Nhã Phương mỗi lần sánh đôi bên Trường Giang lại tích cực diện váy cắt xẻ táo bạo

( PHUNUTODAY ) - Trong những lần sóng đôi cùng chồng tại sự kiện, người đẹp liên tục khiến fan đứng ngồi không yên với những màn lên đồ khoe dáng đỉnh.

Trong những lần sóng đôi cùng chồng tại sự kiện, Nhã Phương liên tục khiến fan đứng ngồi không yên với những màn lên đồ khoe dáng đỉnh. Mới đây, cặp sao đình đám gây chú ý khi xuất hiện tại sự kiện giải trí.

Cô chiếm trọn spotlight với màn thả dáng trong mẫu váy vàng cắt xẻ. Với phần cổ được thiết kế trễ nải, bộ cánh giúp mỹ khoe trọn bờ vai trần quyến rũ. Mỹ nhân 9x cũng đầu tư trang sức đồng điệu với váy áo chủ đạo để tăng độ sang trọng hơn cho tổng thể.

Empty

Cặp sao nắm chặt tay khi xuất hiện cùng sự kiện. 

Empty

Sắc vóc mẹ 1 con đáng nể của nữ diễn viên Cây Táo Nở Hoa. 

Empty

Màn khoe chân thẳng tắp của người đẹp sinh năm 1990 khiến fan thi nhau xin vía. 

Empty

Cận cảnh nhan sắc tuổi 32 của bà xã danh hài "Mười khó". 

Để ý mới thấy, cô nàng ngày càng biết cách ăn diện khoe được lợi thế của bản thân. "Rũ bỏ" hình ảnh nàng thơ, bà xã Trường Giang chuyển hướng theo đuổi phong cách quyến rũ, trưởng thành. Đặc biệt, khi ở bên chồng, người đẹp gốc Đắk Lắk càng thoải mái diện những thiết kế cắt trước xẻ sau để phô diễn vẻ đẹp hình thể. 

Empty

Cặp sao thường nắm tay không rời mỗi khi dự chung sự kiện. 

Empty

Ngoại hình chuẩn chỉnh giúp nữ diễn viên sinh năm 1990 tự tin thả dáng trong các thiết kế cắt xẻ.

Empty

Bà xã Trường Giang nổi bật khi đi dự đám cưới Mạc Văn Khoa. 

Empty
nha-phuong-tich-cuc-mac-ho-khi-di-canh-truong-giang-21140e72

Sắc vóc chuẩn chỉnh khiến cô "cân đẹp" các thiết kế xẻ tà cao.

Còn về Trường Giang, khác với những lần ăn diện khi tham gia gameshow, cứ sóng đôi cùng Nhã Phương là Trường Giang lại nói không với việc ăn diện cầu kỳ.  Tại những sự kiện khác khi đi cùng người phụ nữ của mình, nam danh hài cũng thường xuyên chọn diện những kiểu áo sơ mi phối cùng quần tây và giày da lịch sự. Trái lại, Nhã Phương lại thả dáng lộng lẫy trong những kiểu váy áo được đầu tư kĩ lưỡng. 

Empty

  Hễ đi cạnh Nhã Phương là Trường Giang lại chọn đồ đơn giản. 

Empty

Áo sơ mi trắng cùng quần tây đen là outfit quen thuộc của Trường Giang khi có Nhã Phương đi cùng. 

Empty

Nam diễn viên không diện đồ cầu kì để nhường trọn spotlight cho vợ. 

Empty

Trong khi Nhã Phương thay đổi hình ảnh liên tục qua các chiến lược váy áo khác nhau, Trường Giang vẫn luôn trung thành với áo sơ mi trắng khi đi cạnh vợ.

Ngoài sắc trắng, vợ chồng nhà Trường Giang còn đặc biệt yêu thích hai màu đỏ và đen. Khi mỹ nhân 9x diện sắc đỏ, Trường Giang sẽ chọn tông đen để càng làm nổi bật cho nửa kia. Bên cạnh đó, nam danh hài cũng thường xuyên dành nhiều cử chỉ âu yếm cho Nhã Phương.

Empty

Nam danh hài chọn màu đen để làm nổi bật cho bã xã. 

Empty

Hành động nhỏ nhưng ấm áp của Trường Giang khiến ai nấy ngưỡng mộ.

Thế nhưng khi cần ton-sur-ton thì Trường Giang vẫn rạng rỡ ngời ngời. Trong những hình ảnh đời thường, cặp đôi quyền lực nhất nhì Vbiz còn vô cùng ngọt ngào khi thường xuyên diện áo đôi khi đi cùng nhau. 

Theo:  xevathethao.vn copy link