Thùy Tiên sang Bồ Đào Nha ăn diện kín như bưng vẫn nhận cơn mưa lời khen vì sự tinh tế

( PHUNUTODAY ) - Dù ăn diện đơn giản, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế vẫn nổi bần bật với visual chất lượng, ngày một thăng hạng.

Sau lịch trình dày đặc tại Angola và Anh, Thùy Tiên tiếp tục đến Bồ Đào Nha để tham gia các sự kiện thuộc khuôn khổ của Miss Grand. Lúc này gu thời trang của cô nàng cũng có nhiều đổi khác và lập tức gây chú ý. 

Ngay từ khi đăng quang, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã gây ấn tượng với công chúng về khả năng biến hóa và cân trọn mọi layout. Đến nay, cô nàng vẫn không khiến khán giả phải thất vọng khi cứ xuất hiện ở đâu là "chặt chém", thu hút ánh nhìn đến đó. Sở hữu vóc dáng chuẩn chỉnh, đôi chân dài thon thả, Thùy Tiên chuộng diện các thiết kế váy áo cắt xẻ, cut-out táo bạo. 

Tuy nhiên khi công tác tại Bồ Đào Nha, Thùy Tiên gây bất ngờ khi diện trang phục có phần kín đáo, giản dị hơn thường ngày.

Empty

Hình ảnh có phần "hiền" của Thùy Tiên tại Bồ Đào Nha nhưng vẫn nhận nhiều lời khen.

Empty

Theo như chia sẻ, Thùy Tiên đã có cơ hội tham quan hội đồng thành phố tại Cascais.

Empty

Người đẹp có cơ hội tham quan hội đồng thành phố tại nước bạn cho nên bộ đồ này nhận cơn mưa lời khen.

Cô mặc áo sơ mi, khoác ngoài là chiếc áo blazer dài tay bằng lụa bóng. Tổng thể trang phục của người đẹp vô cùng hài hòa, vừa giản dị nhưng vẫn nổi bật, phù hợp với tính chất của sự kiện vừa qua.  Dù ăn diện đơn giản, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế vẫn cho thấy nhan sắc "một chín một mười", không hề thua kém. Có thể thấy, Thùy Tiên luôn biết cách khoác lên mình những layout thích hợp.

Empty

Sắc vóc không thua kém của Thùy Tiên khi đứng cạnh các mỹ nhân nước bạn.

Trong thời gian có mặt tại nước bạn, người đẹp thường xuyên chọn diện những outfit phù hợp với vóc dáng, giúp khoe trọn thân hình cân đối và lợi thế hình của mình. Dù là trang phục đơn giản hay được thiết kế độc đáo, Thùy Tiên vẫn cân đẹp và được khen ngợi hết lời.

Empty

Có thể thấy, Thùy Tiên luôn nổi bật trong mọi loại trang phục.

Những ngày ở Bồ Đào Nha, Thùy Tiên ăn diện khá "kín cổng cao tường". Váy áo của nàng hậu thường là vest kết hợp quần âu ton sur ton. 

Empty

Là "nữ hoàng cut out" nhưng sang đến Bồ Đào Nha, Thùy Tiên tiết chế hẳn. Nàng hậu chọn style công sở cho những hoạt động tại đây.

Empty

Nếu có hở, đó sẽ là các bộ cánh giúp khoe eo thay vì triệt để phô đường cong táo bạo như trước.

Empty

Đây chính là outfit "chặt chém" nhất của Thùy Tiên tại Bồ Đào Nha cho đến nay.

Được biết, Nguyễn Thúc Thùy Tiên sẽ tiếp tục có những chuyến đi tại các quốc gia khác nhau để thực hiện nhiệm vụ của một đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Đến nay, có thể nói Thùy Tiên đã hoàn thành tốt vai trò của mình và khiến người hâm mộ phải tự hào.

Theo:  xevathethao.vn copy link