Thủy Tiên sành điệu với "cây đồ hiệu" 1,5 tỷ đồng đi chấm thi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ca sỹ Thủy Tiên gây chú ý khi diện trang phục và sử dụng phụ kiện hàng hiệu khi làm giám khảo 'Bước nhảy hoàn vũ nhí' 2015.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên đã đăng tải hình ảnh cô tạo dáng nhí nhảnh bên xế hộp sang trọng và vũ công Lâm Vinh Hải. Sự xuất hiện của nữ ca sỹ trong chương trình "Bước nhảy Hoàn Vũ nhí" đã trở thành tâm điểm của giới truyền thông cũng như người hâm mộ. Tuy nhiên, điều khiến fans chú ý hơn cả chính là "cây đồ hiệu" của bà xã Công Vinh. 

Theo tìm hiểu, cả set đồ Thủy Tiên có giá gần 1, 5 tỷ đồng. Những thương hiệu cô sử dụng đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới như váy Kenzo, giầy Christian Louboutin, clutch Bottega Veneta, đồng hồ - dây chuyền - hoa tai của thương hiệu Chopard. 

thuy tien1

thuy tien2

thuy tien3

Sự xuất hiện của Thủy Tiên thu hút sự quan tâm của giới truyền thông.

thuy tien4

thuy tien5

Trước đó, Thủy Tiên cũng đã lên tiếng phủ nhận thông tin xuất hiện hình ảnh bé Bánh Gạo trên mạng xã hội. Cô chia sẻ: "Tự dưng có độc giả gửi hình con ai về toà soạn kêu đây là Bánh Gạo, toà soạn không kiểm tra kỷ vội vàng đăng lên, sau đó biết nhầm lẫn nên đã gở bài xuống, tuy nhiên 1 số báo đăng lại vẫn không gở link gây hiểu nhầm từ hôm qua đến giờ vẫn nhận được quá nhiều tin nhắn và cuộc gọi.

Mình không muốn con bé trở thành đề tài bàn tán khi nó còn nhỏ quá. Nhưng đôi khi mình cũng không biết phải sống sao với mọi người, khoe hình con thì mọi người lại bảo dùng con bé để p.r đánh bóng cho bố mẹ cũng tội cho con bé.. mà không khoe thì mọi người lại bảo làm màu mè như quý lắm, chắc tại xấu quá nên không dám khoe... rồi lại gặp chuyện dở khóc dở cười như vừa rồi, tự dưng con ai thành con mình... làm dâu 1 nhà đã khó, làm dâu trăm họ còn khó triệu lần."

thuy tien6

Thực hư câu chuyện thật khó để phân định nhưng bé Bánh Gạo vẫn sẽ là ngôi sao nhí được săn đón nhất nhì làng giải trí.

Thủy Tiên bức xúc lên tiếng chuyện lộ diện con gái Bánh Gạo
Thủy Tiên bức xúc lên tiếng chuyện lộ diện con gái Bánh Gạo
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thủy Tiên bức xúc trước thông tin lộ ảnh con gái Bánh Gạo của mình.
Ca sỹ Thủy Tiên: Phụ nữ chỉ đẹp khi có lòng tự trọng
Ca sỹ Thủy Tiên: Phụ nữ chỉ đẹp khi có lòng tự trọng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quan điểm về người phụ nữ đẹp của ca sỹ Thủy Tiên đã nhận được sự hưởng ứng, đồng tình của đông đảo người hâm mộ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link