Ông xã Louis Nguyễn nhắn nhủ lời ngọt ngào đến Hà Tăng sau tiệc kỷ niệm 10 năm ngày cưới

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ loạt ảnh bên Tăng Thanh Hà, nam doanh nhân nhắn nhủ ngọt ngào tới bạn đời sau tiệc kỷ niệm 10 năm cưới.

Sáng 8/11, Louis Nguyễn có bài đăng gây chú ý trên mạng xã hội. Chia sẻ loạt ảnh bên Tăng Thanh Hà, nam doanh nhân nhắn nhủ ngọt ngào tới bạn đời sau tiệc kỷ niệm 10 năm cưới.

"Một đêm để nhớ. Gửi người vợ xinh đẹp của anh, Hà, cảm ơn em vì một hành trình 10 năm tuyệt vời. Anh mong muốn chúng ta sẽ cùng nhau tạo nên nhiều kỷ niệm tuyệt vời hơn nữa. Một thập kỷ trôi qua và mãi mãi về sau.

Gửi đến gia đình của chúng ta và những người bạn, cảm ơn mọi người vì đã tham gia kỷ niệm cột mốc đặc biệt này của chúng tôi, và là một phần trong hành trình 10 năm này. Thật biết ơn khi có mọi người trong cuộc hành trình", nam doanh nhân bày tỏ.

htang

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn kết hôn tháng 11/2012. Trong thời gian qua, suốt khoảng 10 năm, cuộc sống vợ chồng Tăng Thanh Hà khiến nhiều người rất ngưỡng mộ. Năm 2015, Tăng Thanh Hà sinh con đầu lòng cho chồng đại gia, đặt tên Richard Nguyễn. Tới năm 2017, nữ diễn viên có thêm ái nữ, đặt tên Chloe Nguyễn và thêm một thiên thần nhỏ chào đời cuối năm 2021.

Dù không còn hoạt động nhiều trong showbiz nhưng cuộc sống của “ngọc nữ màn ảnh” Hà Tăng luôn được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt.

Empty

Cô cho biết mình là phụ nữ hạnh phúc nhất thế gian khi đã làm mẹ của 3 nhóc tỳ và có người chồng tuyệt vời: "Mẹ yêu bàn tay xinh xắn của Chloe. Mẹ yêu nụ cười quá đỗi yêu thương của Riki mỗi khi nhìn mẹ. Mẹ yêu những ngón chân bé nhỏ của Mason. Mẹ yêu dáng ngồi của Molly với đôi mắt luôn hướng về mẹ. Mẹ yêu cái mặt xinh xinh của April đặt lên gối mẹ xin ăn. Mẹ yêu những buổi chiều cả nhà mình cùng nhau đi dạo, các con đạp xe lướt qua gọi mẹ ơi, mẹ ơi!

Mẹ yêu những bữa ăn của các con và bố nói đủ thứ chuyện trên đời. Mẹ yêu những giây phút mình ôm nhau cùng xem một bộ phim. Mẹ yêu mỗi khoảnh khắc bên các con. Mẹ mong tuổi thơ các con có những kỷ niệm thật đẹp và bình yên. Cảm ơn đã đến bên mẹ. Mẹ yêu các con hơn tất cả mọi thứ trên thế gian này".

Theo:  xevathethao.vn copy link