Lý giải việc không bắt trend "ngày ấy - bây giờ", Đông Nhi chính thức thừa nhận đã gia nhập hội "đẻ thuê"

( PHUNUTODAY ) - Sau hơn 10 năm gắn bó, Ông Yên Nhi chính là món quà lớn nhất của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Mới đây, Đông Nhi đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh xinh đẹp của mình và lý giải lý do vì sao chưa tham gia trào lưu "ngày ấy - bây giờ". Cô viết: "Vừa mới 'xuống núi' được một lát thì thấy mọi người đang chơi challenge xưa nay gì đó. Mình mà đặt hình Winnie và ba Thắng cạnh nhau thì được hẳn 34 năm".

dong-nhi-de-thue 1

Qua tiết lộ này của Đông Nhi, fan chợt nhận ra cô đang ngầm hé lộ đặc điểm của con gái cưng đó là giống bố y đúc. Như vậy có thể thấy, Đông Nhi đã chính thức gia nhập hội "đẻ thuê". Nếu đặt hình 2 bố con cạnh nhau sẽ thấy bé như một phiên bản nhí 34 năm trước của bố. "Chứng tỏ con gái giống bố đó", "Con gái đầu là phiên bản nữ của bố mà", "Vậy là baby giống bố rồi"..., netizen rần rần thích thú. 

Cách đây vài ngày, trên trang cá nhân, Đông Nhi vừa có những chia sẻ đầy hạnh phúc nhân kỉ niệm 1 năm ngày cưới. 

Cô viết: "Đã 1 năm rồi kể từ ngày em mặc chiếc váy cưới màu trắng tiến về phía anh...nắm tay anh...hứa hẹn cùng anh đi hết đoạn đường đời này... Chưa bao giờ em ngừng yêu và tự hào về anh. 9.11.2019 mình chính thức gọi nhau bằng hai tiếng "vợ chồng" 9.11.2020 tròn một năm ngày cưới, mình đã có thêm một cô con gái bé nhỏ để yêu thương Được cùng chồng chăm sóc con yêu mỗi ngày chính là niềm hạnh phúc tuyệt vời nhất mà không một ngôn từ nào diễn tả được. Cám ơn con vì đã có mặt ngay cột mốc đặc biệt này trong cuộc đời ba mẹ nhé Ông Yên Nhi, một cô gái màu hồng tươi sáng điểm tô thêm cho cuộc sống từ đây về sau của ba mẹ". 

dong-nhi-de-thue 2

Đi kèm với bức tâm thư xúc động, nữ ca sĩ cũng tiết lộ hình ảnh gương mặt cô con gái nhỏ có tên thân mật là Winnie. Trộm vía, cô bé sở hữu nhiều nét giống bố mẹ và cũng rất bụ bẫm đáng yêu. Bức ảnh gia đình đầu tiên của Đông Nhi và Ông Cao Thắng bên cạnh con gái sau khi kết hôn được 1 năm ngay lập tức nhận được sự tương tác "khủng" từ cộng đồng mạng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link