Lộ khoảnh khắc Hà Hồ đau đớn ôm chặt Kim Lý trước khi vào phòng sinh

( PHUNUTODAY ) - Kim Lý liên tục xoa lưng động viên tinh thần cho Hồ Ngọc Hà trước khi vào phòng sinh.

Mới đây fanpage của Hà Hồ đã chia sẻ khoảnh khắc hiếm có khi nữ ca sĩ bắt đầu trở dạ đau đớn trong bệnh viện. Cô trông khá đau đớn và liên tục cúi gập người xuống. Kim Lý đứng bên cạnh nắm tay và xoa lưng cho bạn gái. 

ha-ho-sinh-em-be 1

Hình ảnh này nhanh chóng được lan truyền khiến nhiều người không khỏi xúc động. Có thể thấy, trong cơn đau đớn nhất, Hà Hồ vẫn có Kim Lý ở bên hỗ trợ và động viên. 

Vào ngày 4/11 vừa qua, Hà Hồ đã thành công hạ sinh một cặp sinh đôi, một trai và một gái, đặt tên là Leon - Lisa. Cách đây 1 ngày, Kim Lý đã chia sẻ khoảnh khắc anh quỳ gối cầu hôn bạn gái cùng lời nhắn nhủ ngọt ngào: "The only time I felt right making her cry. Love forever" (tạm dịch: Lần duy nhất tôi cảm thấy mình đúng khi khiến cô ấy khóc. Mãi mãi yêu em).

Để đáp lại tình yêu thương của ông xã, sáng 13/11, Hà Hồ cũng đã gửi thư tình chúc mừng sinh nhật anh đầy ngọt ngào. Cố viết: "Chúc mừng sinh nhật tình yêu của em Kim Lý 11/13/2020

Lời thú nhận của con đầu giáp tuổi Tý mạng Kim cung Nhân Mã thì chả sợ gì chỉ sợ già.

Em yêu anh, đó là điều em thú nhận với thế giới, vì nhìn anh đẹp trai thiệt (em không phải đứa mê trai, nhìn quá khứ biết liền) thế nên khi giận nhau, hay cãi vã chỉ cần nhìn anh ngồi trầm ngâm, mắt đỏ vì tức hay khóc em không biết em vẫn thấy đẹp trai nên cơn điên em bớt lại.

ha-ho-sinh-em-be 2

Em yêu anh, em tiếp tục thú nhận với mọi người. Vì anh thật sự làm em an lòng điều mà trước giờ em ít khi có về một mối quan hệ nào đó. Em không cần phải cấm đoán, dò hỏi hay phiền lòng vì anh ý thức được đã bước vào mối mối quan hệ nghiêm túc đối phương cần làm gì và không nên làm gì. Đặc biệt quãng thời gian mang thai (đi khám thai mà trốn ổng đi ổng giận 2 ngày) hay nằm trong bệnh viện anh ghi điểm tuyệt đối vì đã khiến em dù nặng nề về cơ thể nhưng tinh thần luôn nhẹ nhàng thoải mái và luôn cảm thấy được yêu, được trân trọng.

Nhiều lắm, chuyện dài tập nhưng thôi em đã nói ngay từ đầu em là đứa ghét hôn nhân, thứ mà chẳng ai dám nói về ngày mai, chẳng dám khẳng định thậm chí giấu nhẹm vì sợ sau này phải đi hốt những tàn dư thì mệt. Nhưng em sẽ cố gắng cân bằng, em sẽ yếu đuối, và em cũng sẽ như anh thành thật đến giây phút cuối cùng và biết nắm giữ những gì mình cần chăm sóc như cách anh đã dạy em 3 năm qua.

Cảm ơn anh vì đã chỉ dạy yêu thương con trai Subeo của em. Subeo quấn quýt anh đó là minh chứng cho trái tim của anh. Và giờ khi mỗi lần anh nhìn Lisa và Leon khóc thì em biết rằng các con của em thật may mắn khi có người cha như anh. Vì em biết anh là tuýp người trân trọng gia đình.

Chúc mừng sinh nhật anh yêu, chúc mừng anh năm đầu tiên làm ba. Mong anh luôn thật nhiều sức khỏe vì nếu cách anh chăm con như vậy là đuối sớm đó nha.

Yêu anh!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link