Thuỷ Tiên tuyên bố không kiện vì...thương anti fan còn trẻ, tiền đâu mà đền bù

( PHUNUTODAY ) - Động thái mới của Thủy Tiên về ồn ào liên quan đến việc kiện anti fan đang thu hút sự chú ý của công chúng.

 Những ngày gần đây, Thủy Tiên là cái tên không ít lần trở thành tâm điểm trên mạng xã hội và tạo nên nhiều luồng ý kiến trái chiều liên quan đến các hoạt động cứu trợ miền Trung. Những ồn ào cũ còn chưa kịp lắng xuống, nữ ca sĩ lại tiếp tục vướng lùm xùm khi bất ngờ bị anti fan tấn công. Sự việc được đẩy lên đỉnh điểm khi Công Vinh tuyên bố đã thu thập bằng chứng và đang chuẩn bị hồ sơ để kiện anti fan nhằm bảo vệ vợ.  

JaaKkXFPxmHzi5UahEDQTWyNvxObeSvMDuXF76CS (1)

Công Vinh có hành động cứng rắn để bảo vê Thuỷ Tiên trước làn sóng anti fan

Động thái này của Công Vinh nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ khi phần lớn đều lên án một số dân mạng dùng tài khoản ảo để tấn công Thủy Tiên bằng lời lẽ tiêu cực, quấy rối các nhãn hàng mà cô đang hợp tác. Tuy nhiên mới đây, Thủy Tiên vừa lên tiếng cho biết sẽ dừng việc kiện cáo vì thương anti fan còn trẻ, không có điều kiện kinh tế đủ để đền bù thiệt hại. 

v5zSHEdPU2dtfoOq27QNdIXoQ8nsmZdCohpugmR7

Cụ thể, sau khi Công Vinh thu thập thông tin của các admin trong group anti fan, Thủy Tiên đã tìm hiểu và biết được một số người vẫn còn trẻ, hiện còn đang ở trọ và chưa có kinh tế ổn định. Nữ ca sĩ lo anti sẽ không có đủ tiền để đền bù và không muốn những người này bị ảnh hướng đến tương lai vì lùm xùm kiện cáo này: "Mục đích từ đầu của mình là làm điều thiện, lại bị đẩy vào con đường bất thiện nhưng mà Tiên chợt nhận ra rằng thiện hay bất thiện đều là do mình tự lựa chọn. Vì vậy Tiên muốn dừng lại...Con người ai cũng có cái sai, nếu Tiên toàn hảo không sai sót gì nữa thì giờ này Tiên chắc đã ở cõi nào hưởng phúc rồi. Tiên vẫn còn nhiều sai sót, vẫn còn nhiều nghiệp phải trả và các bạn cũng vậy, vì vậy nên trên đời này chúng ta ai cũng phải có nỗi khổ riêng". 

f4hE3Xvoo5vEFbgYnYStvagPhtRCPSHBGvPsAFhE
vPJq2uhSuXEjoI7a3Yg96zexLemsjZjSzhlZSYGy

Bài đăng thông báo không kiện anti fan của Thuỷ Tiên

Đáng chú ý, Thuỷ Tiên còn chia sẻ thêm: "Sau khi xong mọi thủ tục cần thiết về Tiên có hỏi thông tin về các bạn (do người dân sống gần khu vực cho địa chỉ và chia sẻ cho anh Vinh) thì được biết các bạn admin cũng còn quá trẻ nhiều bạn còn phải đi thuê phòng trọ ở để đi làm. Tự dưng Tiên bị chùng lại...Đền bù thiệt hại quá lớn này tiền đâu các bạn đền bù? Còn trẻ lại dính đến chuyện luật pháp ảnh hưởng cả 1 tương lai người ta. Dù là các bạn ghét Tiên phá Tiên thật, nhưng nếu Tiên cũng vì giận mà làm lại như vậy thì Tiên nghĩ mình cũng không phải người tốt"

Động thái này của Thủy Tiên nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ công chúng. Dù một số người hâm mộ vẫn ủng hộ cô kiện anti fan đến cùng, nhưng phần lớn vẫn hiểu và tôn trọng quyết định đầy khoan dung của thần tượng và lựa chọn tập trung ủng hộ những sản phẩm nghệ thuật sắp tới của Thủy Tiên thay vì những ồn ào bên lề.  

Theo:  khoevadep.com.vn copy link