Thủy Tiên tiết lộ mẹ ruột thường xuyên xin tiền vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Thủy Tiên kể mẹ ruột xin tiền cô đến chóng mặt nhưng lại không phải cho bà mà vì những người khó hoàn cảnh khó khăn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên bất ngờ tiết lộ về chuyện mẹ ruột hay than hết tiền và xin tiền. Nhưng bà xin dùm than dùm những người có hoàn cảnh khó khăn, cuộc sống bấp bênh khổ cực.

Nữ ca sĩ viết: "Mẹ em. Em bảo: "Mẹ nghỉ làm đi con nuôi" nhiều năm nay rồi, mẹ ăn chay trường 46 năm nay lại tu hành sống tiết kiệm nên em lo cho mẹ thì không có tốn bao nhiêu cả. Nhưng mẹ xài tiền thì thôi em gửi mỏi cả tay. Cứ 1-2 ngày là mẹ gọi: "Tiên ơi chỗ này hết gạo", "Tiên ơi chỗ kia thiếu nước", "Tiên ơi chỗ này người ta bệnh đau nhiều lắm, người ta cần thuốc", "Tiên ơi có trường hợp này nghèo quá người ta cần mổ", "Tiên ơi chỗ này cầu bị gãy", "Tiên ơi nhà dưỡng lão này sập rồi cần làm lại", "Tiên ơi người ta bò lết không à cần xe lăn", "Tiên ơi đám rùa này sắp bị giết tội quá mình cứu nó vô chùa cho nó nghe kinh đi con", "Tiên ơi...."

Empty
Empty

Ở đâu có khó khăn là mẹ Thủy Tiên đều tìm đến giúp đỡ.

Cứ 1-2 ngày là mẹ than dùm người ta rồi bắt em gửi tiền mà nhiều khi cuối tháng nhìn số tiền em cũng choáng váng với mẹ em nhưng mà thấy mẹ còng cọc hàng ngày phi xe tận vùng sâu vùng xa bất kể nắng mưa từ sáng đến tối mịt lại thấy an tâm là mẹ mình còn sức khoẻ để làm điều mẹ muốn.

Hình này là hôm qua mẹ em mới đi về gửi em xem... Hạnh phúc chỉ đơn giản là nhìn thấy những người minh yêu thương khoẻ mạnh mọi người ha. Chúc mọi người ngày mới an yên".

thuytien 3

Thủy Tiên đăng tải thêm loạt ảnh mẹ ruột của cô cùng chiếc xe gắn máy cũ đến từng xóm lao động nghèo để phát quà, phát gạo, phát lương thực thực phẩm.... cho những hộ gia đình khó khăn. Khán giả đã hiểu được cái tính thích giúp đỡ người khác và tấm lòng thiện nguyện của nữ ca sĩ là được di truyền từ ai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link