Làm việc tốt, Thủy Tiên thật oan uổng khi bị ném đá

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chê Thủy Tiên khoe khoang thật là oan uổng cho cô và những ai chê trách cô cũng nên suy nghĩ lại.

Sau những Ngọc Trinh, Dương Triệu Vũ, Quang Lê thì Thủy Tiên là cái tên tiếp theo trở thành mục tiêu bị ném đá bởi cư dân mạng khi nhiều người cho rằng cô cố tình khoe của một cách lộ liễu.

Chuyện là, Thủy Tiên có khoe trên trang cá nhân chiếc nhẫn mới của mình vừa mua được của hãng Bvlgari và cô cũng bày tỏ niềm vui khi việc mua chiếc nhẫn đã giúp cô góp 100 đô la vào quỹ vì trẻ em.

Nữ ca sỹ chia sẻ: "Hôm qua đi shopping mua được chiếc nhẫn Bvlgari tuyệt đẹp mà giá cũng rất mềm. Ngạc nhiên hơn nửa là khi mua chiếc nhẫn này thì đã ủng hộ 110 usd cho quỹ Save The Children để giúp cho trẻ em nghèo trên toàn thế giới. Vừa mua được nhẫn đẹp và còn vừa làm từ thiện. Thật thích".

Ngay lập tức, khi hình ảnh của nữ ca sỹ được chia sẻ, không ít người đã vào bình luận đại loại như khoe của trá hình, ai cũng biết chị khoe cái nhẫn mới là chính hay giàu có thế sao không đi làm từ thiện....

Vậy nhưng, những ý kiến ném đá Thủy Tiên thật ấu trĩ và khiến nữ ca sỹ bị nghĩ oan.

Việc cô mua nhẫn và khoe trên trang cá nhân là điều hoàn toàn bình thường. Chiếc nhẫn của Thủy Tiên cũng không phải là một vật có giá trị tiền tỷ như đồng hồ hay siêu xe nên việc nói cô khoe của thật là bất công.

Đem so giá trị chiếc nhẫn với tài sản khổng lồ của vợ chồng cô thì thật là khập khiễng. Vì thế, nói cô khoe của bằng chiếc nhẫn nhỏ bé này quả là quá oan uổng cho cô, nếu muốn khoe của thì cô đã khoe biệt thự, siêu xe chứ khoe làm gì cái nhẫn cho mang tiếng.

Tiền Thủy Tiên kiếm ra thì cô mua nhẫn cho mình là điều hoàn toàn bình thường. Việc cô khoe trên trang cá nhân cũng là niềm vui mà biết bao người đã và đang thực hiện. Việc khoe mua được gì trên facebook đã là một điều quá đỗi bình thường hiện giờ.

Hơn nữa, thậm chí không những không nên chê bai mà còn nên tuyên dương Thủy Tiên. Người ta mua đồ chỉ muốn đẹp, muốn sang cho bản thân còn Thủy Tiên mua đồ còn giúp ủng hộ vì công việc xã hội, vì người khác, thật sự là quá đáng quý.

Thủy Tiên hẳn là bị tổn thương ghê ghớm khi mua nhẫn để giúp đỡ người khác mà còn bị ném đá chê bai. Thật buồn cho Thủy Tiên, có lẽ lần sau cô sẽ cẩn thận hơn khi đăng gì lên facebook và những ai chê bai cô hẳn sẽ phải suy nghĩ lại về hành động của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn