Thuỷ Tiên từng tiết lộ mẹ ruột bắt gửi tiền cho người khó khăn nhiều đến choáng váng

( PHUNUTODAY ) - Những hành động chăm chỉ làm từ thiện của mẹ Thủy Tiên nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Thuỷ Tiên những ngày qua đang vướng vào ồn ào sao kê từ thiện.  Ngay lúc này, netizen đã "đào" lại chia sẻ của cô về truyền thống làm từ thiện trong gia đình và hé lộ việc bị mẹ ngăn cản trở thành người nổi tiếng.

Cô cho biết mẹ thường xuyên bắt cô chuyển tiền cho những người có hoàn cảnh khó khăn hơn. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ bộc bạch: "Mẹ em. Em bảo mẹ nghỉ làm đi con nuôi nhiều năm nay rồi. Mẹ ăn chay trường 46 năm nay, lại tu hành sống tiết kiệm, nên em lo cho mẹ thì không có tốn bao nhiêu cả, nhưng mẹ xài tiền thì thôi em gửi... mỏi cả tay.

thuytien1

Cứ 1 - 2 ngày là mẹ gọi 'Tiên ơi chỗ này hết gạo', 'Tiên ơi chỗ kia thiếu nước', 'Tiên ơi chỗ này người ta bệnh đau nhiều lắm người ta cần thuốc', 'Tiên ơi có trường hợp này nghèo quá người ta cần mổ', 'Tiên ơi chỗ này cầu bị gãy', 'Tiên ơi nhà dưỡng lão này sập rồi cần làm lại', 'Tiên ơi người ta bò lết không à, cần xe lăn', 'Tiên ơi đám rùa này sắp bị giết tội quá, mình cứu nó vô chùa cho nó nghe kinh đi con', 'Tiên ơi...'. Cứ 1 - 2 ngày là mẹ than giùm người ta rồi bắt em gửi tiền, mà nhiều khi cuối tháng nhìn số tiền em cũng choáng váng với mẹ em. Nhưng mà thấy mẹ còng cọc hàng ngày phi xe tận vùng sâu vùng xa bất kể nắng mưa từ sáng đến tối mịt lại thấy an tâm là mẹ mình còn sức khỏe để làm điều mẹ muốn".

Đặc biệt ngay từ khi chuẩn bị bước vào làng giải trí, mẹ ruột của nữ ca sĩ đã phản đối quyết liệt. Theo đó, lúc đậu vào trường nghệ thuật chuyên nghiệp, Thủy Tiên đã bị mẹ phản đối. Thời điểm đó, nữ ca sĩ tạm cắt đứt mọi liên lạc với người thân, khiến mẹ phải vất vả đi tìm trong nhiều tháng. Trước sự quyết tâm của con gái, mẹ ruột Thủy Tiên đã chấp nhận.

thuytien2

Mới đây, dưới bài đăng làm rõ thực hư tin đồn ăn chặn từ thiện của phía Thuỷ Tiên, mẹ ruột cho hay: "Mình cứ nghĩ những ai chửi mình đều là cha mẹ ông bà của kiếp trước nên có quyền chửi sao cũng được kệ đi, mình cứ làm thật đúng với bổn phận của 1 con người, lương tâm không cắn rứt là được, cảm ơn vì đã chửi để mình tự nhủ lòng đây là cõi tạm nên nhiều khổ đau và không đắm nhiễm trần đời".

"Cầu mong những ai ý kiến trái chiều đừng bị quả báo. Cầu mong phước báo luôn đến với những ai có ý nghĩ tích cực, lời nói thiện lành, động viên chia sẻ an ủi, việc làm thiện nguyện. Cầu mong cho đất nước Việt Nam và cả thế giới thoát được dịch bệnh. Cầu mong tất cả mọi người luôn sức khoẻ, hạnh phúc, ấm no, đoàn kết thương yêu nhau. Cầu mong không còn ai bất hạnh. Cầu mong tất cả khẩu đức được phát huy, không còn ác khẩu..." - mẹ Thuỷ Tiên chia sẻ thêm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link