Thùy Tiên và những lần khiến fan "khóc thét" vì mái tóc giả

( PHUNUTODAY ) - Có lẽ Thùy Tiên cần phải lựa chọn kiểu tóc thật khéo trong những lần sau để giúp nhan sắc thăng hạng vượt bậc thay vì khiến dân tình ca thán vì vẻ ngoài lạ lẫm như thế.

Mới đây, Nguyễn Thúc Thùy Tiên vừa đăng tải bộ ảnh hóa thân thành một quý cô cổ điển. Cô khiến fan sắc đẹp mê mẩn bởi thần thái đỉnh cao và vóc dáng ngày càng thăng hạng. Phải nói, dù thử sức với phong cách nào đi chăng nữa thì Thùy Tiên vẫn mang đến hình ảnh chỉn chu xứng danh một Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Empty

Từ cách pose dáng đến thần thái của Thùy Tiên trong bộ ảnh mới đều không có điểm chê.

Empty

Thùy Tiên chiếm trọn spotlight với bộ ảnh mới nhất.

Thường xuất hiện trước công chúng, Nguyễn Thúc Thùy Tiên buộc phải thay đổi kiểu tóc phù hợp với tính chất từng sự kiện. Lần này cũng không ngoại lệ, nàng hậu đã nhờ cậy đến tóc giả để tô điểm nhan sắc. NhưngThùy Tiên đã không may mắn khi lựa chọn kiểu tóc giả này.

Empty

Mái tóc giả "sai quá sai" đã khiến nàng hậu nhận về cái kết đắng. 

Khi khoác lên mình thiết kế hai dây chất liệu lụa satin, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã nhờ đến kiểu tóc giả có hai mái rẽ ngôi, uốn phồng, nổi bật lên chiếc cài ngọc trai sang trọng. Thế nhưng, nhan sắc của Thùy Tiên được nhận xét là sụt giảm đáng kế bởi chính kiểu tóc giả giả trân này.

Empty

 Chính kiểu tóc giả này đã "dìm hàng" nhan sắc của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021.

Bên dưới bài đăng, ngoài những lời khen ngợi về thần thái, cách pose dáng chuyên nghiệp, khá nhiều netizen đã để lại bình luận góp ý với outfit của nàng hậu quốc tế: “Tiên đội tóc giả nhìn giả ghê á trời”, “Chị Tiên hãy nói không với tóc giả đi ạ, lần nào đội tóc giả lên cũng hết hồn”, “Layout này nhìn lạ mắt, cuốn, nhưng thật lòng thấy không hợp với Tiên. Em càng nhẹ nhàng càng đẹp”...

Empty

Ngay cả nữ hoàng sắc đẹp như Thùy Tiên cũng bị tóc giả phản chủ.

Cách đây không lâu, trong dịp lễ chào mừng thí sinh của cuộc thi Miss Grand Thailand 2022, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã khiến dân tình ngỡ ngàng khi xuất hiện trước công chúng với nhan sắc hoàn toàn khác lạ.

Empty

Một lần nữa, nhan sắc của nàng hậu bị sụt giảm chỉ vì kiểu tóc.

Empty

Thậm chí, nàng hậu còn được nhận xét là khá giống với nữ ca sĩ Minh Tuyết.

Cùng với kiểu make up “lố tay”, tất cả đã vô tình khiến nàng hậu quốc tế bị “dìm hàng”. Thế nhưng nhờ vào đó mà Thùy Tiên nổi bật hơn hẳn khi đứng cạnh dàn mỹ nhân xinh đẹp. Kiểu tóc trông “giả trân” ấy đã thật sự trở thành điểm thu hút mọi ánh nhìn.

Empty

Dường như mọi sự chú ý đều đổ dồn vào Nguyễn Thúc Thùy Tiên. 

Empty

Thùy Tiên không ít lần rơi vào tình cảnh "dở khóc dở cười" chỉ vì mái tóc giả.

Dẫu vậy, đây cũng chỉ là những lần hiếm hoi khiến nhan sắc của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 sụt giảm. Cũng trong bộ ảnh được trình làng mới đây, Thùy Tiên đã may mắn lựa chọn được những kiểu tóc giả phù hợp với gương mặt và outfit. 

Empty

Thần thái đỉnh cao của Thùy Tiên là điều không ai bàn cãi.

Empty

Vẫn là tóc giả nhưng kiểu này hoàn toàn phù hợp với Nguyễn Thúc Thùy Tiên. 

Empty

Hay chỉ đơn giản thế này thôi cũng đủ làm say đắm bao người.

Có lẽ Thùy Tiên cần phải lựa chọn kiểu tóc thật khéo trong những lần sau để giúp nhan sắc thăng hạng vượt bậc thay vì khiến dân tình ca thán vì vẻ ngoài lạ lẫm như thế.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link