Thủy Tiên xài chiêu móc sạch ví chồng khiến Công Vinh chỉ biết than khóc

( PHUNUTODAY ) - Công Vinh than vãn với Thủy Tiên: 'Một tháng cho người ta được có mấy đồng mà phải trả tiền hết'.

Mới đây, Thủy Tiên đã đăng tải một clip quay lại cảnh cô sắm Tết online qua mạng. Đồ được chuyển ngay về nhà và Công Vinh phải trả toàn bộ tiền. Điều này khiến Công Vinh tỏ vẻ khó chịu: ” Mua gì mua lắm thế không không biết, lần nào cũng để chồng phải trả tiền, tài thế!”. Công Vinh đang xem đồ thì Thủy Tiên từ ngoài bước vào, liền hỏi: ” Đồ ở đâu nhiều quá trời vậy?”.

Công Vinh vội giãi bày nỗi bức xúc của mình: ” Còn ai vào đây nữa, toàn đồ của mẹ chứ ai. Cứ ngày nào ba ở nhà là phải trả tiền. Cứ đồ giao đến là phải trả tiền, trả từ ngày này qua tháng khác, hết cái này đến cái kia. Hay thật!”. Thủy Tiên lập tức nói: Thế nên ba đi chơi suốt đúng không?”.

thuy-tien

Công Vinh than vãn: ” Khổ lắm, cứ ở nhà là phải trả tiền nên đi phải chơi thôi. Một tháng cho người ta được có mấy đồng mà phải trả tiền hết, từ tiền trợ, tiền ship đến tiền đồ ăn, đủ các loại tiền, tùm lum hết. Thế mà cứ về cái là hỏi tiền đâu hết rồi”. Thủy Tiên nói: ” Giờ trên mạng cái gì cũng có, không phải đi chợ, đi siêu thị nữa, cứ lên mạng chọn là xong. Tết đến rồi thì phải mua đồ mới hết chứ. Nồi mới mà quần áo cũng phải mới. Trên mạng bây giờ cái gì cũng bán, chỉ không bán con vợ khác cho ông thôi chứ không tôi cũng mua”. Công Vinh nghe vậy liền cười: ” Mua được thì tốt quá “.

Cô đáp trả bằng cách thú nhận: "Sáng nay mẹ mới đặt thêm 20 đơn nữa, cứ ngồi bấm bấm rồi cái gì cũng muốn mua”. Công Vinh không biết nói gì hơn, chỉ ngậm ngùi: ” Rồi ba lại phải trả tiền hết, có bao giờ mẹ trả tiền đâu. Nói chung là ba mù tịt công nghệ nên không biết mấy cái này, mẹ cứ lo hết còn ba trả tiền thôi chứ gì”.

Câu chuyện sắm Tết của Thủy Tiên – Công Vinh khiến khán giả khá thích thú. Nhiều người khá bất ngờ khi Thủy Tiên mới là tay hòm chìa khóa của gia đình. Điều này cho thấy, Thủy Tiên - Công Vinh chính là cặp vợ chồng đình đám của showbiz, có cuộc hôn nhân viên mãn được nhiều người ngưỡng mộ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link