Khắc Việt lần đầu khoe cận cảnh khuôn mặt cặp song sinh, bà xã và đồng nghiệp phải thốt lên câu này

( PHUNUTODAY ) - Vợ chồng Khắc Việt đợi khi con cứng cáp mới công khai ảnh cận mặt lên mạng xã hội.

Mới đây, Khắc Việt lần đầu chịu đăng ảnh cận mặt cặp song sinh. Nam ca sĩ viết: "Hai anh em con xin chào các cô chú, các bác ạ, 2 con đã được 3 tháng tuổi rồi ạ, nên bố mẹ con cho bọn con lên Facebook chơi chào các bác ạ. Con tên là Nguyễn Khắc Việt Dũng (Nick Yahoo là Dừa ạ). Em con tên Nguyễn Thảo Linh (Nick Yahoo là Đu Đủ). Add Nick và làm quen với bọn con, qua bố mẹ con nhé".

khac-viet 1

Cả bà xã và đồng nghiệp Khắc Việt để lại bình luận đáng chú ý. Trong đó, tất cả đều khen ngợi sự đáng yêu của hai bé nhà Khắc Việt và phải thừa nhận rằng cả hai giống bố y đúc.

khac-viet 2

Vào tháng 10/2020, bà xã Khắc Việt sinh đôi (một trai, một gái). Đến tối ngày 20/10, Khắc Việt đã khoe ảnh bế con gái lên trang cá nhân. Bên cạnh đó, anh còn tiết lộ tên thân mật của ái nữ đầu lòng là Đu Đủ. "Chúc mừng con gái bố ngày 20/10 nhé. Mau ăn chóng lớn con gái yêu nhé. Đu Đủ", Khắc Việt viết. Khoảnh khắc Khắc Việt hạnh phúc bế và ngắm nhìn công chúa đầu lòng khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Lần đầu tiên nhìn thấy hai thiên thần nhỏ, bà xã Khắc Việt đã bật khóc như một đứa trẻ. Cô nói: "Tôi như quên hết cả đau, đang mổ mà chỉ muốn bế em bé, ôm ấp, hôn con thật nhiều. Ngay lúc đó, chồng liền sờ má, hôn trán và khen tôi: 'Em làm được rồi. Em giỏi lắm' khiến tôi tự dưng khóc tiếp vì xúc động".

khac-viet 3

Anh cho biết, từ ngày có cặp song sinh, khả năng thay tã của anh đã nhanh hơn cả đánh đàn. Dù vậy, có những lúc hai vợ chồng anh cũng khá mệt mỏi với việc bế bồng, cho con bú, dỗ con khóc.

"Tay bây giờ thay tã cho con, nhanh hơn cả đánh đàn rồi. Sinh đôi đúng là hạnh phúc nhân đôi, nhưng cái khoản chăm là cũng nhân đôi luôn. Ông anh vừa ọ oẹ dậy khóc đòi ăn, xong một cái lại đến cô em khóc tè một bãi. Loanh quanh như thế, từ đêm như thế cho đến sáng, nhưng mà hạnh phúc lắm", Khắc Việt chia sẻ. 

Bài viết của nam ca sĩ nhanh chóng thu hút sự chú ý. Đặc biệt, bà mẹ bỉm sữa Sara Lưu - bà xã Dương Khắc Linh - cũng vào bày tỏ nỗi lòng. "Giống 2 đứa nhà em, như 2 cái máy, vừa xong xuôi ông anh chuẩn bị đặt nôi thì ông em lên tiếng", Sara Lưu bộc bạch.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link