Thúy Vinh "có chồng hờ hững cũng như không"?

13:00, Chủ nhật 08/12/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xem ra, dù có chồng đàng hoàng nhưng với việc cả năm gặp chồng đôi ba ngày thì cựu người mẫu Thúy Vinh không khác gì làm mẹ đơn thân.

Tối 5/12, Thúy Vinh đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ mừng sinh nhật lần đầu tiên của cậu con trai Poh Nguyễn Đức Anh trong căn phòng với không gian ấm cúng, tràn ngập hình ảnh của con trai cưng.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Thúy Vinh viết: "Thời gian này một năm về trước, mẹ đã mong chờ đến từng giây để được nghe con yêu cất tiếng khóc chào đời. Mỗi ngày trôi qua, dù bất cứ chuyện gì xảy ra xung quanh, mẹ vẫn cảm thấy mẹ là người mẹ hạnh phúc nhất, vì có con. Love you and happy birthday my son!".

Hình ảnh hiếm hoi của chồng Thúy Vinh bên cạnh vợ con

Có lẽ, lễ thôi nôi của con trai Thúy Vinh sẽ trở lên trọn vẹn hơn nếu có sự xuất hiện của bố cậu bé, chồng ngoại quốc của Thúy Vinh. Được biết, vì công việc nên chồng Thúy Vinh không về dự sinh nhật con được mà chỉ gửi quà về tặng con trai.

Có thể nói, dù đã công khai kết hôn nhưng có vẻ như Thúy Vinh phải chịu quá nhiều thiệt thòi trong vai trò làm vợ. Dù Singapore và Việt Nam không cách xa nhau là mấy nhưng hoàn cảnh của cô giống kiểu "có chồng hờ hững cũng như không".

Kể từ khi công khai chồng và một đám cưới hoành tráng, Thúy Vinh thường xuyên xuất hiện một mình. Họa hoằn lắm công chúng mới thấy chồng Thúy Vinh xuất hiện cùng vợ con và lần nào cũng chỉ vội vàng, chớp choáng trước khi lại "mất tích" vì lí do công việc.

Trong suốt quá trình mang thai vất vả, nuôi con, Thúy Vinh chỉ có gia đình bên cạnh và giúp đỡ còn vai trò của chồng Thúy Vinh thì gần như không ai thấy được vì anh luôn có lí do bận công việc ở nước ngoài.

Dù là người phụ nữ mạnh mẽ không khác những đấng mày râu nhưng xét cho cùng, Thúy Vinh cũng chỉ là một người vợ, người mẹ, người phụ nữ và như vậy hẳn trong thâm tâm cô cũng cảm thấy có phần tủi thân, chạnh lòng với cuộc sống hiện tại của mình.

Xem ra, dù có chồng đàng hoàng nhưng với việc cả năm gặp chồng đôi ba ngày thì cựu người mẫu không khác gì làm mẹ đơn thân. Chính vì thế, tin đồn về một đám cưới giả của hai người vẫn chưa thể xóa đi được trong lòng nhiều người hâm mộ.

Có lẽ, để vợ con đỡ tủi phận thì chồng của Thúy Vinh nên biết sắp xếp công việc để chăm sóc và ở bên gia đình của mình. Dù sao, gia đình vẫn là quan trọng nhất, hạnh phúc gia đình trọn vẹn không thể thiếu đi vai trò của người đàn ông.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT