Cao Thái Sơn "nhỏ giọt" tặng 99 đóa hồng cho bạn gái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi được "bạn gái tin đồn" tặng nhẫn cầu hôn và màn cưỡng hôn đêm sinh nhật, Cao Thái Sơn chỉ "nhỏ giọt" tặng lại bạn gái 99 đóa hồng nhân ngày 8/3.

Tối 5/3, tại một không gian âm nhạc của thủ đô Hà Nội, sau khi biểu diễn "máu lửa" trên sân khấu, Cao Thái Sơn đã thể hiện sự lãng mạn khi trìu mến tặng Bảo Phương 99 đóa hồng do anh tự bó. Nam ca sĩ chia sẻ, gần đây mình hay ra Hà Nội là vì muốn ở bên người ấy. Những lúc không gặp, họ thường xuyên liên lạc qua các phương tiện và dành cho nhau nhiều tình cảm, lời lẽ mặn nồng.

Cao Thái Sơn tặng 99 đóa hồng cho bạn gái

Câu chuyện tình yêu giữa Bảo Phương và Cao Thái Sơn hiện đang làm dấy lên nhiều luồng ý kiến trái chiều, nhất là sau vụ lùm xùm tặng nhẫn kim cương trước đó. Nhiều người cho rằng đây là một "hợp đồng yêu", và nữ diễn viên đến với Cao Thái Sơn để "dựa hơi" nổi tiếng. 

Chưa biết thực hư câu chuyện thế nào, nhưng mới đây, trên Facebook của Bảo Phương lại xuất hiện một bức ảnh cho thấy hai cánh tay đan vào nhau vô cùng tình cảm. Có thể đoán được cánh tay đeo đồng hồ chính là của Cao Thái Sơn qua lời đề tựa của tấm ảnh. Nữ diễn viên tỏ ra vô cùng hạnh phúc mọi lúc mọi nơi bên "tình mới".

Trước đó, Cao Thái Sơn dù đã tuyên bố sẽ quy y cửa Phật và qua Mỹ du học, tạm xa showbiz một thời gian nhưng anh vẫn có đêm diễn cuồng nhiệt tại một chương trình.

Điều đặc biệt, một "fan" nữ đã bất ngờ lên sân khấu, tặng hoa và quà cho Cao Thái Sơn. Thậm chí, cô còn hôn lên má nam ca sĩ và để lại dấu son môi trên gương mặt anh. Không chỉ vậy, hai người còn rất thân thiết trong hậu trường của đêm diễn.

"Fan" nữ đặc biệt này của Cao Thái Sơn được biết là một doanh nhân nữ và một hot girl mới nổi của Hà thành Bảo Phương. Chính vì độ giàu có như vậy nên cô đã đi hẳn ô tô sang tiền tỷ Volkswagen đến chờ nam ca sĩ hàng tiếng đồng hồ.

Những màn ôm hôn nồng nhiệt Bảo Phương dành cho Cao Thái Sơn

Tiếp đó, tại buổi sinh nhật của Bảo Phương, Cao Thái Sơn lại được "bạn gái tin đồn" lái siêu xe Range Rover 5 tỷ đưa đón và tặng nhẫn cầu hôn ngay trong tiệc mừng sinh nhật của cô nàng. Quan khách liên tục được chứng kiến những cái nắm tay, ôm eo cùng ánh mắt vô cùng tình tứ của cặp đôi này. 

Bên cạnh đó, cô nàng Bảo Phương dành tặng "bạn trai tin đồn" những nụ hôn nóng bỏng. Điểm nhấn là màn đeo nhẫn vào tay Cao Thái Sơn trong lúc anh chàng đang hát tặng sinh nhật cô trên sân khấu. Và ai cũng nghĩ đó chính là hành động cầu hôn của cô nàng với nam ca sĩ "chuẩn men".

Sau những màn Bảo Phương thể hiện đi xế siêu sang đợi chờ Cao Thái Sơn, ôm hôn "nhiệt tình", tặng nhẫn,.... Cao Thái Sơn chỉ "nhỏ giọt" tặng lại cô nàng vỏn vẹn một bó hoa hồng. Liệu cô gái được cho là fan "cuồng" này có đủ khả năng "cưa đổ" một chàng ca sĩ vốn lắm scandal và chiêu trò?

Sự quấn quít của cả hai khiến cho nhiều người phải đặt dấu hỏi to đùng về mối quan hệ Cao Thái Sơn và cô gái kia. Vậy nhưng, theo một tiết lộ thì cả hai chỉ là những người bạn bình thường chứ chưa đến mức lố bịch như trên. Và vì thế, nhiều khả năng đây chỉ là một chiêu trò để nổi tiếng.

Sau khi được tặng nhẫn công khai, Cao Thái Sơn chỉ "nhỏ giọt" tặng lại bạn gái đại gia một bó hồng.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn