Cao Thái Sơn hoàn toàn có thể "dựa dẫm" Hương Giang Idol

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vốn là một nam ca sĩ nổi tiếng bởi "hàng tá" scandal, việc Cao Thái Sơn kết thân với nữ ca sĩ Hương Giang Idol hoàn toàn có thể là một gợi ý hay và giúp anh trở nên "tốt" hơn trong mắt công chúng.

Trong một liveshow mới đây, Hương Giang Idol không chỉ xuất hiện trong chương trình với vai trò khách mời mà cô còn song ca đầy tình tứ cùng nam ca sĩ “Con đường mưa”. Có thể thấy, Hương Giang là "ứng cử viên" sáng giá nhất có thể làm bạn thân với Cao Thái Sơn vào lúc này.

Bởi lẽ, ở thời điểm hiện tại, nhắc đến tên Cao Thái Sơn thì không ai là không biết tới "một lô" scandal của anh. Còn nhớ vào những năm sau khi rời cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn 2001, Cao Thái Sơn luôn được công chúng yêu mến bởi khuôn mặt hiền lành và giọng hát tốt, trong. Bài hát Con Đường Mưa, Pha Lê Tím của anh trở thành bài hit được giới trẻ yêu thích và giúp nam ca sĩ lần đầu tiên lọt top 10 ca sĩ được mến mộ nhất của Làn Sóng Xanh.

Cao Thái Sơn và Hương Giang Idol kết hơp rất ăn ý.

Năm 2012, cái tên Cao Thái Sơn lại được "phủ sóng" rộng rãi hơn, khi song hành cùng các sản phẩm âm nhạc là chiêu trò thị phi đi kèm.

Tháng 5/2012, Cao Thái Sơn mất hẳn hình ảnh đẹp trong mắt công chúng khi bị người tình đồng giới tố lừa tiền. Không chỉ dừng lại ở việc viết những dòng status tố cáo, bạn trai đồng tính của Cao Thái Sơn đăng tải hình ảnh thân mật trên gường cùng nam ca sĩ làm bằng chứng khẳng định Cao Thái Sơn là gay và là người một thời của mình.

Lên báo đính chính và rồi khóc lóc ngay trên sân khấu để thanh minh nhưng dường như chưa "đủ đô", Cao Thái Sơn bèn "mượn" cô nàng người mẫu Hồng Quế làm bức bình phong.

Sau khi đăng tải bức ảnh hôn môi Hồng Quế lên trang cá nhân để đánh lệch hướng dư luận, "cặp tình nhân hờ" liên tục bắt tay nhau tạo ra những loạt scandal yêu đương thắm thiết cũng những lời khen ngợi lố bịch.  

Chỉ chưa tròn 1 tháng, màn kịch khép lại nhưng dường như lối sống ồn ào, buông thả bất chấp dư luận một lần nữa làm hại Cao Thái Sơn, bằng vụ tố gạ tình trên mạng xã hội. Lúc này mọi sự thanh minh của Cao Thái Sơn trở nên vô ích, bởi chẳng cần nói ai cũng đã đoán được phần nào. 

Bản thân Cao Thái Sơn cũng hiểu rằng, danh tiếng mà anh tạo ra trong suốt gần 3 năm qua quả thực rất khó khăn vất vả. Vứt bỏ danh dự của bản thân để duy trì sự nổi tiếng có lẽ với Cao Thái Sơn quá dễ dàng, nhưng làm cách nào giữ gìn một hình ảnh luôn đẹp trong mắt công chúng mới là điều khó nhất.

Hương Giang hoàn toàn có thể "giúp đỡ" Cao Thái Sơn trở nên "tốt" hơn trong mắt công chúng.

Trong khi đó, Hương Giang Idol lại khá "sạch sẽ" từ khi phẫu thuật chuyển giới và tham gia vào showbiz. Chỉ sau một thời gian ngắn chuyển giới thành công, Hương Giang đã trở lại với sân chơi Vietnam Idol để thực hiện giấc mơ của cuộc đời mình. Sau khi bị BTC Thần tượng âm nhạc Việt Nam mùa thứ 4 phát hiện là thí sinh chuyển giới, Hương Giang đã công khai chia sẻ câu chuyện của mình trên truyền hình và nhận được sự cảm thông, đồng cảm của đông đảo khán giả trên cả nước.

Dù phải đối mặt với nhiều nguồn dư luận trái chiều, song không thể phủ nhận Vietnam Idol 2012 đã giúp Hương Giang đến gần hơn với công chúng. Và điều đáng nói hơn, Hương Giang Idol chưa sử dụng chiêu trò gì để tạo đà tiến thân showbiz, mặc dù cô chỉ là một người... mới vào nghề.

Còn Cao Thái Sơn thì lại hoàn toàn khác. Có giọng hát tốt và gương mặt điển trai, Cao Thái Sơn hoàn toàn dễ dàng chinh phục khán giả bằng năng lực của mình, tuy nhiên anh lại không đi lên bằng con đường ấy mà chỉ nỗ lực tạo scandal để "tỏa sáng".

Chính vì vậy, Cao Thái Sơn hoàn toàn có thể kết thân với Hương Giang Idol để nhờ đó mà nổi tiếng hơn. Một người không scandal và "sạch sẽ" như Hương Giang hẳn sẽ giúp nam ca sĩ tai tiếng này trở nên tốt đẹp hơn trong mắt công chúng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn