Thúy Vy trắng tay với Miss World Top Model

10:02, Thứ ba 01/11/2011

( PHUNUTODAY ) - Ban giám khảo đã công bố top 20 người đẹp lọt vào vòng chung kết phần thi phụ Miss World Top Model của cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Một lần nữa, đại diện của Việt Nam lại không có tên trong danh sách này.

(Phunutoday) - Ban giám khảo đã công bố top 20 người đẹp lọt vào vòng chung kết phần thi phụ Miss World Top Model của cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Một lần nữa, đại diện của Việt Nam lại không có tên trong danh sách này.
 


Được đánh giá khá cao với lợi thế về giao tiếp, ngoại hình tương đối chuẩn và gương mặt thuần Việt cùng nụ cười phúc hậu nền nã nhưng tính đến thời điểm này Thúy Vy vẫn trắng tay với các giải phụ của cuộc thi Miss World.
 
Mô tả ảnh.
Thúy Vy trong phần thi Hoa hậu thời trang
Thúy Vy sống và học tập tại Mỹ nên vốn tiếng Anh của cô tương đối ổn để nhập cuộc Miss World. Hơn nữa, Thúy Vy cũng từng có kinh nghiệm dự thi sắc đẹp qua cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt. Vậy mà chỉ còn 5 ngày nữa là bước vào đêm chung kết Miss World nhưng Thúy Vy vẫn chưa quảng bá tốt hình ảnh đất nước và con người Việt Nam tại đấu trường này, có thể nói là khá mờ nhạt.

Mặc dù, Thúy Vy cũng gặp phải những vấn đề khó khăn, không thuận lợi như những người đẹp Việt khác trên đấu trường sắc đẹp thế giới. Năm nay, Miss World quy định các thí sinh dự thi không được phép tự chụp hình ảnh và up lên bất kỳ trang mạng nào. Tất cả hình ảnh của cuộc thi chỉ được xem chính thức từ trang web của BTC cuộc thi.

Thông tin này được đại diện Elite Việt Nam tiết lộ, đây cũng là câu trả lời cho câu hỏi được đặt ra từ khi Miss World khởi động: vì sao Thúy Vy không gửi về nước những thông tin và hình ảnh về cuộc thi như bao người đẹp Việt khác từng làm khi dự thi nhan sắc Thế giới!

Cũng chính quy định mới này của BTC Miss World phần nào làm ảnh hưởng đến việc quảng bá hình ảnh về đất nước và con người Việt Nam của Thúy Vy. Hơn nữa, thời gian sống tại Việt Nam của Thúy Vy cũng khá ít ỏi nên có thể Thúy Vy chưa am hiểu tường tận về đất nước mình.
 
Mô tả ảnh.
Thúy Vy trình diễn trang phục biển
Nhưng tất cả những yếu tố trên chưa đủ để khẳng định Thúy Vy thất bại tại đấu trường Miss World. Bởi Thúy Vy vẫn còn cơ hội tỏa sáng trong đêm chung kết xếp hạng của cuộc thi, nếu sức bật tốt, Thúy Vy hoàn toàn có cơ hội làm nên điều kỳ diệu cho bản thân cô đồng thời đem lại niềm tự hào cho sắc đẹp người đẹp Việt trên thế giới.

Điều này được chính người đẹp Daniela Nguyễn Thu Mây bất ngờ lập kỳ tích Á hậu 3 tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia diễn ra vào tháng 8 vừa qua. Tương tự như Thúy Vy, Daniela Nguyễn Thu Mây cũng trắng tay với tất cả các giải phụ của cuộc thi nhưng đến đêm chung kết Thu Mây đã lội ngược dòng mang vinh dự về cho người Việt.

Chính vì vậy, người hâm mộ nước nhà vẫn đặt niềm hy vọng vào Thúy Vy, mong Thúy Vy sẽ nỗ lực hết mình trong chặng đua nước rút và giành được thứ hạng cao tại cuộc thi.

Trở lại phần thi phụ Miss World Top Model, danh sách top 20 Hoa hậu Thời trang gồm: Albania, Argentina, Australia, Barbados, Bolivia, Trung Quốc , Anh, Pháp, Ấn Độ, Italy, Nhật Bản, Kazakhstan, Kenya, Hàn Quốc, Martinique, Philippines, Thụy Điển, Ukraine, Venezuela và Zimbabwe.
 
quốc gia họ thiết kế:
 
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
  • Phương Trịnh (ảnh: GB)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc