Tiền Giang: Nghi vấn mẹ lôi con xuống biển cho chết

14:10, Thứ tư 25/03/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nguyên nhân tử vong của em Nguyễn Hồng Thái An (4 tuổi) đang được Công an tỉnh Tiền Giang điều tra.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h ngày 22/3, chị Nguyễn Thị Mỹ L. (35 tuổi, ngụ xã Kiểng Phước, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang) nói với mẹ ruột là bà Huỳnh Thị Ánh lấy xe máy chở 2 con của mình gồm Nguyễn Hồng Thái Bảo (9 tuổi) và Nguyễn Hồng Thái An (4 tuổi) đi khám bệnh.

Nghi vấn mẹ lôi con xuống biển cho chết. Ảnh minh họa.

Đến khoảng 19h30 cùng ngày thì chị L. chạy xe về một mình trong tình trạng áo quần bị ướt và nói với bà Ánh là “con chết rồi” và đi vào nhà tắm. Không lâu sau đó gia đình phát hiện L. uống thuốc tự tử nên đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Trung tâm Tiền Giang trong tình trạng hôn mê.

Đến khoảng 2h ngày 23/3, anh Nguyễn Xuân Thành và chị Nguyễn Thị Tuyết Nga cùng ngụ thị xã Gò Công, phát hiện em Bảo vừa đi vừa khóc trên đường đê bao thuộc xã Tân Điền, huyện Gò Công Đông nên hỏi thăm và đưa em Bảo về nhà. Vụ việc sau đó được báo cho cơ quan cơ chức năng.

Bảo cho biết, mẹ L. chở mình và An đi ăn bò viên, sau đó lôi cả hai xuống biển. Do Bảo bị sóng biển đánh dạt vào bờ nên sống sót, riêng em An bị mất tích.

Đến 5h30 ngày 23/3, lực lượng chức năng phát hiện thi thể của em An nằm ở tuyến đê biển thuộc xã Tân Điền.

Chị L.vẫn còn đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Trung tâm Tiền Giang dưới sự bảo vệ của công an.

Hiện PC45 Công an tỉnh Tiền Giang phối hợp với công an huyện Gò Công Đông đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Bé gái chết ở Campuchia:
Bé gái chết ở Campuchia: "Tôi không bán nội tạng của con"
(Xã hội) - (Phunutoday) - "Hôm đám tang con gái, có người bịt mặt đến nhà chửi tôi chơi bài bạc thua rồi bắt con lấy nội tạng đem bán, nhưng tôi không làm chuyện đó".
Bé gái mất tích, chết ở Campuchia: Gia đình có liên quan?
Bé gái mất tích, chết ở Campuchia: Gia đình có liên quan?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau buổi học, có người thấy một phụ nữ đeo khẩu trang đến đón bé Phút trong khi nhiều người khẳng định bé không bao giờ đi với người lạ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh