Tiện ích mua thẻ điện thoại và mua thẻ game trên muathe24h.vn

( PHUNUTODAY ) - Xã hội ngày càng phát triển, người dùng cũng càng ngày càng đòi hỏi dịch vụ nhanh chóng và thuận lợi hơn. Nắm bắt được tình hình chung đó, muathe24h.vn ra đời như một giải pháp giúp bạn có thể mua thẻ điện thoại và mua thẻ game một cách tiện lợi.

Tiện ích mua thẻ điện thoại và mua thẻ game

Tiện ích mua thẻ điện thoại và mua thẻ game

Là một trong những đơn vị cung cấp thẻ cào lớn nhất Việt Nam, thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Dịch vụ và Truyền thông Hưng Việt. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được ở đây những loại thẻ điện thoại và thẻ game với giá vô cùng ưu đãi.

Sản phẩm tại muathe24h.vn

Mua thẻ điện thoại và mua thẻ game online trên muathe24h.vn đem lại cho bạn khá nhiều những tiện ích.

Sản phẩm tại muathe24h.vn

Sản phẩm tại muathe24h.vn

Khác với mua thẻ cào giấy, việc mua thẻ online có thể đem lại cho bạn nhiều lợi ích hơn. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi đây là trang chính thống, uy tín trên thị trường hiện nay.

Khi mua thẻ cào giấy, bạn rất dễ gặp phải những trường hợp như bị rách, mã mất số. Vì vậy thẻ online là giải pháp cho bạn, không lo gặp phải những tình huống khó xử, bị mất tiền một cách vô lý như thế nữa.

Website của muathe24h.vn cung cấp cho bạn đủ các thể loại thẻ cào thông dụng trên thị trường. Bao gồm: thẻ điện thoại, đủ các mệnh giá của các nhà mạng lớn: Viettel, Vinaphone, Mobifone và Vietnamobile. Đối với thẻ game có các nhà phát hành Garena, thẻ VTC (VCoin), thẻ FPT Gate, thẻ Zing,... đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng.

Những lợi ích hấp dẫn khi mua thẻ trên muathe24h.vn

Thứ nhất phải đề cập đến sự tiện lợi của nó. Chỉ với một chiếc điện thoại kết nối internet, dù bạn đang ở đâu bạn cũng có thể mua thẻ online. Thật tiện ích  phải không?

Những lợi ích hấp dẫn khi mua thẻ trên muathe24h.vn

Những lợi ích hấp dẫn khi mua thẻ trên muathe24h.vn

Thứ hai, bạn dễ dàng sở hữu chiếc thẻ cào nhanh nhất mà còn tiết kiệm tối đa nhất. Đối với muathe24h.vn, bạn sẽ được sở hữu giá chiết khấu hơn so với thị trường, vì đây là nhà phân phối cấp 1, là nơi cung cấp cho các website nhỏ lẻ khác. Nếu bạn mua thẻ với số lượng lớn sẽ được hưởng tỷ lệ chiết khấu càng cao.

Thứ ba, sở hữu cho mình một website được đánh giá là thân thiện đối với người dùng, khả năng load site cực nhanh, thao tác dễ sử dụng. Đặc biệt, mọi thông tin cá nhân của bạn đều được bảo đảm an toàn tuyệt đối.

Tự hào là một website uy tín với đông đảo lượt mua mỗi ngày (con số thống kê tới 10.000 khách hàng lẻ), muathe24h.vn luôn đi đầu trong công cuộc cung cấp thẻ cào điện thoại và thẻ game chất lượng.

Cách sử dụng dịch vụ trên muathe24h.vn

Cách sử dụng dịch vụ trên muathe24h.vn

Cách sử dụng dịch vụ trên muathe24h.vn

Bước 1: Bạn truy cập vào trang (https://muathe24h.vn/), đăng nhập tài khoản (nếu đã có) hoặc đăng ký (nếu là người mới).

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản thành viên. Trên thanh công cụ của website, nhấn và “nạp tiền”. Tại đây bạn hãy chọn thẻ ngân hàng mà mình đang sử dụng, nhập số tiền muốn nạp, hệ thống sẽ đưa cho bạn 2 hình thức lựa chọn (bạn có thể gửi đến tài khoản cá nhân hoặc tài khoản công ty). Sau khi tiến hành nạp xong, sau 3 giây, số tiền đã nạp sẽ tự động chuyển đến tài khoản của bạn.

Bước 3: Tiến hành mua thẻ. Bạn chọn trên thanh công cụ mục mình muốn mua (thẻ điện thoại hoặc thẻ game), chọn nhà cung cấp, sau đó chọn mệnh giá thẻ, chọn phương thức thanh toán là ví muathe24h.vn.

Bước 4: Sau khi hoàn thành giao dịch, mã thẻ ngay lập tức được chuyển tới hòm thư điện tử của bạn. Hãy kiểm tra kỹ email mà bạn vừa nhập để nhận được mã thẻ và số seri. Một cách khác, bạn truy cập vào lịch sử giao dịch, xuất ra file excel và tải về, mọi thông tin sẽ được lưu trong file đó.

Cách sử dụng dịch vụ trên muathe24h.vn

Cách sử dụng dịch vụ trên muathe24h.vn

Bên cạnh đó, muathe24h.vn còn có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp 24/24h, sẵn sàng phục vụ khách hàng trong cả những ngày lễ, tết,... Bạn có thể dễ dàng liên hệ với tư vấn viên thông qua nhắn tin trên live chat, số điện thoại, email, skype, zalo, facebook, đều được muathe24h.vn cam kết hỗ trợ khi có yêu cầu.

Đáp ứng số lượng thẻ cào mệnh giá từ 10.000 vnd đến 1.000.000 vnd, đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. muathe24h.vn khẳng định, thẻ cào trong kho không bao giờ hết.

Bên cạnh muathe24h.vn, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Truyền thông Hưng Việt còn sở hữu cho mình 1 một website bán thẻ khác là muathe123.vn và website tìm việc uy tín là timviec365.com.vn. Nếu bạn đang muốn tìm nhân sự hoặc tuyển dụng nhân sự thì đây là một địa điểm tốt dành cho bạn.

Thông tin về trang web muathe24h.vn:

Chủ sở hữu: Công ty Cổ phần Dịch vụ và Truyền thông Hưng Việt

Địa chỉ: Tầng 2, B50, Lô 6, KĐT Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội

Số điện thoại: 0968.142.369

Email: HotroMuathe24h.vn@gmail.com

Mua thẻ điện thoại online tại: https://muathe24h.vn/

Mua thẻ game online uy tín tại:

https://muathe24h.vn/mua-the-game-online

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link