"Tiết lộ" kế hoạch làm đám cưới và sinh con của Mỹ Tâm

( PHUNUTODAY ) - Thông tin Mỹ Tâm chuẩn bị làm đám cưới trong tháng 5 đang thu hút sự chú ý đặc biệt từ phía dư luận.

Mới đây, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chia sẻ trên trang cá nhân về "Sự kiện chấn động ý nghĩa nhất trong thế giới showbiz" đối với anh và một số anh em bạn bè. Theo thông tin từ đạo diễn, sự kiện này sẽ diễn ra vào hai ngày 23 và 24/5 tới. Tuy nhiên, anh lại không tiết lộ thêm đó là dịp gì.

my-tam-1

Chuyện tình cảm của Mỹ Tâm được rất nhiều người quan tâm.

Tuy nhiên thông tin đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đưa ra khiến không ít người cho rằng chuẩn bị đám cưới Mỹ Tâm.

Dù đã chính thức lên tiếng phủ nhận việc kết hôn nhưng Mỹ Tâm dưỡng như vẫn không dập tắt được hoài nghi từ phía khán giả.

Đầu năm 2017, trong một buổi giao lưu với fan tại Thành phố Hồ Chí Minh, Mỹ Tâm đã thông báo rằng: "Live show chưa có, album chưa có nhưng người yêu đã có... Năm sau chưa cưới nhưng năm tới sẽ cưới".

my-tam-2

Mỹ Tâm từng mơ có 1 đám cưới trên biển.

Thế nhưng, những dự định đó chỉ được nói đùa trong lúc giao lưu vui vẻ với các fan của mình thôi. Còn mong muốn thực sự của Mỹ Tâm là một đám cưới trên bãi biển, hạn chế khách mời và nhất định là phải có sự xuất hiện của một cây đàn piano.

"Đám cưới của tôi có thể sẽ làm ở bãi biển không ai biết và "chỉ hai đứa mình thôi nhé!". Nếu có thêm một cây đàn piano nữa cho không khí lãng mạn thì quá tuyệt vời", nguồn Zing.

Còn nhớ trước đây rất nhiều lần "họa mi tóc nâu" thể hiện mong muốn được có con, thậm chí sinh rất nhiều nhóc tì.

Cụ thể, khi xuất hiện trong chương trình Đồ Rê Mí, khi ngồi trên ghế nóng với vai trò khách mời Mỹ Tâm đã buột miệng thốt lên: "Ngắm nhìn vẻ đáng yêu của các con, Tâm muốn có con quá à nha".

Còn trong buổi giao lưu với các fan tại TP. Hồ Chí Minh, Mỹ Tâm cho biết: "Tâm muốn 10. Nhiều con thì tốt, Tâm thích vậy thôi, còn thực tế thì chưa biết, mình muốn 10 mà 3 đứa mình cũng vui".

Mỹ Tâm sinh ngày 16 tháng 1 năm 1981. Năm Mỹ Tâm 16 tuổi, cô đã giành giải nhất đơn ca toàn thành. Với hoạt động âm nhạc nghiêm túc, sáng tạo và luôn tạo được dấu ấn, từ năm 2002 cho đến nay, Mỹ Tâm luôn là một trong những ca sĩ hàng đầu của Việt Nam.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn