Nam thần của "Bên nhau trọn đời" bị phát hiện đã có vợ con

16:00, Thứ tư 16/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, tập đoàn Phong Hành đã đã tung ra loạt ảnh chứng minh diễn viên nam chính của "Bên nhau trọn đời"- Chung Hán Lương đã có vợ và con gái.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc lại được 1 phen "dậy sóng" khi tập đoàn paparazzi hàng đầu Trung Quốc Phong Hành đã tung ra loạt ảnh chứng minh "nam thần" của "Bên nhau trọn đời"- Chung Hán Lương đã có vợ và con gái.

Được biết, các phóng viên của Phong Hành đã ghi lại được hình ảnh của Chung Hán Lương và vợ con trong 1 chuyến đi  tới Thái Lan trước ngày sinh nhật của anh. Vợ của anh chính là Tạ Dịch Hoa - stylist riêng và cũng là người phụ nữ bấy lâu nay vẫn được đồn thổi là vợ của Chung Hán Lương.

Sau khi lịch trình làm việc kết thúc, Chung Hán Lương đã tách đoàn làm phim, thuê 1 khách sạn khác và ở lại khách sạn cùng với vợ và con. Theo tin tức của Phong Hành, cả gia đình nam diễn viên đã ở chung 1 phòng tại khách sạn. Tuy nhiên, khi ra khỏi khách sạn, nam diễn viên luôn giữ khoảng cách với 2 mẹ con, chỉ đến khi về tới khách sạn anh mới cùng hai người đoàn tụ lại.

Chung Hán Lương cùng vợ và con gái ở cùng 1 khách sạn.

Vợ Chung Hán Lương chính là Tạ Dịch Hoa - stylist riêng của nam diễn viên và cũng là người phụ nữ bấy lâu nay vẫn được đồn thổi là vợ của nam diễn viên.

Con gái khoảng 2-3 tuổi của Chung Hán Lương. Cô bé rất bụ bẫm và đáng yêu.

Ngay khi loạt ảnh được tiết lộ, trang QQ đã bày tỏ: "Mong "nam thần" hãy chính thức công khai chuyện này, để mọi người có thể được thấy anh cùng con gái dắt tay nhau ra mắt công chúng một cách quang minh chính đại."

Đây thực sự là 1 tin sốc với các fan của Chung Hán Lương khi chỉ mới đây, anh đã một mực phủ nhận tin đồn có vợ và con gái trên show Phi Thường Tĩnh Cự Ly. Rất nhiều khán giả đã thể hiện sự thất vọng và cho rằng anh đã lừa dối người hâm mộ trong 1 thời gian dài. 

V-biz 15/12: Lan Khuê bị
V-biz 15/12: Lan Khuê bị "chơi xấu", Phạm Hương tự khai điểm yếu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lan Khuê bị nhiếp ảnh gia "dìm hàng" khi không được chụp ảnh trên sàn catwalk; Phạm Hương tự khai điểm yếu của mình là sống nội tâm.
Thí sinh Hoa hậu Châu Á khốn đốn vì lộ ảnh khỏa thân
Thí sinh Hoa hậu Châu Á khốn đốn vì lộ ảnh khỏa thân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, thí sinh từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Châu Á Nhậm Phỉ Lâm đã bị tung loạt ảnh nude lên mạng xã hội.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy