4 mỹ nhân Kbiz hiếm khi gợi cảm nhưng cứ một lần hở bạo là khiến con dân phát sốt

( PHUNUTODAY ) - Nhìn vào 4 nàng diễn viên đình đám dưới đây, đảm bảo bạn sẽ hiểu thế nào là "mặt học sinh, body phụ huynh".

Các mỹ nhân xứ Hàn hầu hết đều gắn liền với hình tượng ngọt ngào, nhưng cũng có người đằng sau những bộ cánh kín đáo lại là vóc dáng hình chữ S nuột nà và vòng 1 căng tràn gợi cảm. Nhìn vào 4 nàng diễn viên đình đám dưới đây, đảm bảo bạn sẽ hiểu thế nào là "mặt học sinh, body phụ huynh".

Park Min Young

Nữ hoàng dao kéo thành công bậc nhất xứ Hàn khi lên phim thường diện những bộ trang phục đậm chất công sở hay những bộ váy rất nữ tính, dịu dàng với váy hoa bồng bềnh, tóc dài buộc nửa.

Empty

Thế nhưng Park Min Young diện đồ sexy là dân tình lại được phen "xịt máu mũi". Điển hình nhất là lần nữ diễn viên tham dự lễ trao giải AAA năm 2017, vòng 1 căng đầy khiến người ta "nức nở" không yên vì quá đỗi nóng bỏng.

Empty

Cởi phăng áo khoác ngoài, vòng 1 của Park Min Young căng tràn tưởng như bung cúc đằng sau chiếc áo sơ mi mỏng,

Empty

Không chỉ có nhan sắc tươi đẹp theo năm tháng, Park Min Young còn sở hữu thân hình chuẩn xịn như tượng tạc. 

Song Hye Kyo

Quốc bảo nhan sắc xứ Hàn - Song Hye Kyo luôn gắn liền với hình ảnh thanh lịch, chỉn chu mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Empty

Nhưng 20 năm trước cô từng lên sóng với bức ảnh diện đồ tắm màu "hường", khoe trọn vòng 1 nóng bỏng, gây bão khắp các trang mạng bấy giờ. 

Empty

Sau này, Song Hye Kyo đi theo hình tượng thanh thuần, ngọc nữ nên tần suất diện đồ khoét sâu, xẻ ngực của nữ diễn viên cũng giảm hẳn đi. Nhưng mỗi lần gợi cảm là một lần gây bão.

Son Ye Jin

Son Ye Jin luôn giữ cho mình 1 mức độ an toàn nhất định trong ăn mặc. Vẫn là váy cúp ngực để lộ xương quai xanh đấy nhưng phải thanh lịch, tinh tế.

Empty

Thế nhưng Son Ye Jin của nhiều năm về trước táo bạo đến mức mặc bikini, tự tin tạo dáng o ép ngực đầy. Cơ thể mảnh mai, thon gọn của nữ diễn viên cùng khuôn ngực đầy đặn gây sốt.

Empty

Mỗi lần xuất hiện bên váy vóc cắt may gợi cảm, Son Ye Jin lại khiến công chúng "phát rồ" với body đẹp nức nở.

Shin Min Ah

Empty
Empty

Từ trước tới nay, công chúng luôn biết tới Shin Min Ah với hình tượng trong sáng, dịu dàng. Tuy nhiên, Shin Min Ah của quá khứ trông lại "chiến" hơn bao giờ hết. Những thiết kế 2 dây xẻ sâu hay bodycon ôm sát, rồi cả bra trễ nải, nữ diễn viên vẫn cứ "cân trọn" không chệch nhịp nào. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link