"Nữ idol xấu nhất lịch sử kpop" tiết lộ thực đơn giảm cân gây sốc để có thân hình đẹp nuột nà

( PHUNUTODAY ) - JooE xuất hiện trong một chương trình và có những tâm sự bấy lâu nay chưa kể về quá trình giảm cân của mình.

JooE (MOMOLAND) từng vấp phải nhiều tranh cãi khi cô debut làm idol Kpop về diện mạo, vóc dáng. Tuy vậy, sau quá trình nỗ lực giảm cân, tút tát nhan sắc, JooE đã "lột xác" ngoạn mục.

Empty

Dù nhận không ít lời bàn tán về diện mạo, ngoại hình nhưng JooE (MOMOLAND) gần như lấy đó làm động lực để thay đổi. Mới đây, JooE cũng có dịp ngồi lại 1 chương trình và chia sẻ về những gì mình đã trải qua. Cô "gây choáng" khi tiết lộ thực đơn mà cô áp dụng cho những ngày ăn kiêng, suốt một ngày dài mình chỉ ăn 2 quả dưa chuột, 200g bò hoặc 400g ức gà, 1 quả táo.

Empty

Cô cắt giảm hết tinh bột trong thực đơn hàng ngày. Đặc biệt, lượng calo mà JooE nạp vào cơ thể trong 1 ngày chỉ bằng một nửa so với người bình thường. Không chỉ vậy, nữ idol nhóm MOMOLAND chưa hề dừng chế độ ăn kiêng khắc nghiệt ngày dù đã sở hữu vóc dáng cực nhỏ gọn. Cô cho biết mình vẫn sẽ duy trì việc siết cân vì muốn thân hình mi nhon nữa. 

Đúng là kết quả mà JooE nhận được làm dân tình trầm trồ mãi không thôi. Từ một mỹ nhân có thân hình "phì nhiêu", gương mặt mũm mĩm, JooE hóa thân thành 1 nữ idol có sắc vóc quyến rũ, thon gọn tột bậc.

Empty

Trước kia, JooE nhận nhiều lời chê bai về sắc vóc bởi thân hình khá đầy đặn. 

Empty

JooE vẫn không thể tránh khỏi những xì xào, bàn tán về nhan sắc.

Empty

JooE từng khá mờ nhạt trong cảm nhận của netizen.

Thế nhưng trong khoảng 2 năm trở lại đây, nữ thần tượng bị cho là kém nổi bật nhất MOMOLAND lại "lột xác" không ngừng và còn ca tụng là nuột nà, chuẩn đẹp không kém các idol quyến rũ hàng đầu Kpop. Đặc biệt, đôi chân dài miên man càng làm điểm nhấn cho JooE khi người đẹp xuất hiện.

Empty

Từ một idol bị chê tơi tả, nay JooE đã thay đổi 180 độ.

Empty

Gương mặt nhỏ gọn, thanh tú của JooE hiện tại.

Không chỉ vậy, kể từ khi giảm cân triệt để, JooE còn có gu thời trang thăng hạng hẳn. JooE cũng được đánh giá cao hơn về diện mạo. Từng đường nét trên gương mặt người đẹp cũng hài hòa, thanh thoát hơn, khẳng định dung mạo khác xưa trên mạng xã hội.

Empty

Khi mặc đồ bó sát, JooE khoe thân hình quyến rũ. 

Empty

Nữ thần tượng nhóm MOMOLAND đã có nhiều sự thay đổi. JooE đang quyết tâm giành vị trí visual của MOMOLAND?

Có thể coi hành trình giảm cân vừa qua là một "cuộc cách mạng" về diện mạo, vóc dáng của JooE (MOMOLAND). Không chỉ có JooE là mỹ nhân có chế độ ăn kiêng khắc nghiệt và giảm cân triệt để. Trong giới Kpop, có không ít nữ thần tượng cũng đạt được thành công sau quá trình áp dụng chế độ ăn uống nghiêm khắc và trở thành mỹ nhân trong lòng netizen. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link