Tìm nạn nhân bị lừa nạp thẻ điện thoại trên mạng internet

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Công an TP. Hà Nội cho biết, đang tìm những bị hại nạp thẻ điện thoại qua các trang web napthekhuyenmaix10.com; khuyenmaisieukhung.com…

Tin tức cơ quan CSĐT - Công an TP.Hà Nội cho biết, cơ quan này đang tiến hành điều tra vụ án sử dụng mạng máy tính, mạng viễn thông, mạng Internet… để thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản. 

Mô tả ảnh.
Những tin nhắn lừa đảo (ảnh internet). 

Theo tài liệu điều tra, vào năm 2014, 2015 trên địa bàn Hà Nội xuất hiện đối tượng sử dụng mạng internet để tuyên truyền lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của những người cả tin. 

Hình thức là tung tin sai sự thật về các chương trình khuyến mại nạp thẻ điện thoại qua các trang web napthekhuyenmaix10.com; khuyenmaisieukhung.com; thecaovuixuan.com; thecaox10vuixuan.com sẽ được khuyến mại gấp 10 lần giá trị mệnh giá thẻ nạp vào tài khoản. 

Hiện cơ quan Công an TP.Hà Nội đã xác định được đối tượng có hành vi sai phạm pháp luật. Đề nghị những ai là nạn nhân của các đối tượng trên hãy liên hệ với Cơ quan CSĐT - Công an TP-Hà Nội (thông qua Đội điều tra trọng án 1, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH - Công an TP.Hà Nội, địa chỉ: Số 7 phố Thiền Quang, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 0439396451, 0965046805) để phối hợp giải quyết.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Vết trượt của nữ “sinh viên” lừa đảo, chiếm đoạt tài sản
Vết trượt của nữ “sinh viên” lừa đảo, chiếm đoạt tài sản
(Xã hội) - (Phunutoday) - Dù đã có chồng, con nhưng “nữ quái” tự gắn mác mình là nữ sinh viên rồi lang thang đến các phòng trọ tìm các nam sinh viên cả tin lừa đảo.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn