Tìm nguyên nhân khiến máy bay Airbus A320 bị rơi tại Pháp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo hãng tin CNN cho biết, các chuyên gia phân tích hàng không đã tìm ra nguyên nhân khiến máy bay Aq320 gặp nạn tại dãy núi Alps của Pháp.

Trước khi gặp nạn, chiếc máy bay Airbus A320 của hãng hàng không giá rẻ Germanwings đã hạ độ cao tới 14 ngàn feet (4267,2 mét) chỉ trong vòng 6 phút. Theo các nhà nghiên cứu thì đây cũng là một trong những nghi vấn về việc tai nạn có thể xảy ra. 

Theo chương trình dõi đường bay trực tuyến, chiếc máy bay Airbus A320 đã bất ngờ hạ từ độ cao 38 ngàn feet (11582,4 mét) xuống độ cao 24 ngàn feet (7315,2 mét) chỉ trong 6 phút, nghĩa là độ cao giảm 14 ngàn feet (4267,2 mét).

Mô tả ảnh.
Nhiều trực thăng được điều động đến hiện trường cứu hộ. 

Chuyên gia Schiavo phân tích: “Nếu chiếc máy bay Airbus A320 dừng đột ngột thì sẽ dẫn đến tình trạng là rơi chưa đến vài phút. Nhưng với khoảng thời gian đến 6 phút thì có khả năng các đội bay đã có thể kiểm soát được chiếc máy bay”. 

Chính vì vậy, các chuyên gia nhận định rằng trước khi máy bay bị rơi, phi công đã cố gắng hạ cánh khẩn cấp hoặc máy bay bị lướt đi không thể đổi hướng rồi rơi xuống dãy núi Alps của Pháp.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

Nóng: Máy bay chở 148 người vừa rơi ở Pháp
Nóng: Máy bay chở 148 người vừa rơi ở Pháp
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chiếc máy bay Airbus 320 của hãng hàng không giá rẻ Germanwings chở 148 người vừa rơi ở miền Nam nước Pháp, gần dãy Alps.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn