Tìm thấy bé gái 1 tuổi bị bắt cóc và giấu trong hang tối 3 ngày: Thủ phạm khai gì với cảnh sát?

( PHUNUTODAY ) - Em bé bị kẻ xấu mang đi và để lại trong hang 3 ngày đêm. May mắn em được tìm thấy và trở về với gia đình với sức khỏe ổn định.

Chiều 5/9, cảnh sát Thái Lan nhận được tin báo về việc bé gái Gina, hơn 1 tuổi - con của vợ chồng Malee Pasee bị bắt cóc khi đang chơi trong sân nhà.

Ngay lập tức, lực lượng chức năng huy động 200 nhân viên cứu hộ, máy bay không người lái cùng chó nghiệp vụ tìm kiếm ở sông suối và khu rừng xung quanh. Nhiều thợ lặn chuyên nghiệp đã tham gia chiến dịch này.

Sau 3 ngày tìm kiếm không ngừng nghỉ, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy bé Gina trong một hang động lạnh lẽo cách nhà cô bé gần 4km.

Bé gái thời điểm được giải cứu.

Bé gái thời điểm được giải cứu.

Tại thời điểm được tìm thấy, Gina chỉ mặc một chiếc áo ngắn tay, mặt mũi lấm lem, trên người có nhiều vết côn trùng cắn. Tuy nhiên, thấy có người đến cứu, bé gái đã nở nụ cười. Khi được đưa cho 1 hộp sữa, Gina nhanh chóng tự cầm lấy uống.

Gina sau đó được sơ cứu y tế, truyền nước và đưa vào viện để kiểm tra sức khỏe.

Cảnh sát Thái Lan cho biết, nghi phạm đã bắt cóc bé gái tên là Siew, 44 tuổi, lao động nhập cư đến từ Myanmar và cũng là bạn của bố Gina.

Siew nói, hắn ta bắt cóc Gina vì bị “thần linh sai khiến”. “Các thần linh trong rừng yêu cầu tôi phải hiến tế một đứa bé nên tôi đã bắt cóc bé gái rồi đem đến đặt vào trong hang”, Siew khai.

Cảnh sát cho rằng, Siew có dấu hiệu sử dụng ma túy những ngày trước đó. Có thể, người đàn ông này rơi vào trạng thái “ngáo đá” và tưởng tượng ra chuyện có thần linh sai khiến mình.

Hiện tại, cảnh sát đang tiến hành điều tra xem bé gái này có bị hành hung không và có đồng phạm tham gia giúp đỡ Siew hay không.

Tương tự, Lyudmila Kuzina là cô bé mới 22 tháng tuổi, đã bị mất tích ở vùng Smolensk (Nga) cách Moscow, 400 km về phía tây khi theo mẹ và chị gái đến nhà hàng xóm.

Đội cứu hộ và gia đình vui mừng khi tìm thấy Lyudmila Kuzina

Đội cứu hộ và gia đình vui mừng khi tìm thấy Lyudmila Kuzina

Gia đình cô bé đã thông báo với cảnh sát địa phương để tìm kiếm. Hơn 1.000 người từ Bộ tình trạng khẩn cấp, cảnh sát, quân đội và thợ lặn đã được điều động cùng nhiều tình nguyện viên đã tích cực tìm kiếm cô bé không ngừng nghỉ.

Cô bé đã may mắn được tìm ra ở một nơi chắn gió, cô bé trong tình trạng yếu dần đi, bị côn trùng châm vì mặc áo mỏng và phải chịu đựng 3 đêm ngoài trời khi nhiệt độ xuống thấp tới 10⁰C. Lực lượng cứu hộ đều vô cùng ngạc nhiên khi cô bé có thể sống sót một cách thần kỳ như vậy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link