Tìm thấy tổ ấm mà Trương Quốc Vinh từng sinh sống trước khi nhảy lầu t.ự t.ử khiến nhiều người ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Sự ra đi của Trương Quốc Vinh 16 năm trước đã để lại bao tiếc nuối cho những người yêu quý anh, và cứ vào ngày 1-4 hàng năm mọi người lại dành cho anh những phút tưởng niệm.

Mới đây, nhân dịp kỷ niệm 16 năm ngày mất của Trương Quốc Vinh, em trai của anh có chia sẻ 1 số hình ảnh trong căn biệt thự mà Quốc Vinh từng sống.

Empty

Nam ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Hong Kong Trương Quốc Vinh đã có một cuộc đời rực rỡ trong nghệ thuật, trước khi qua đời vào năm 2003 và để lại nhiều sản phẩm âm nhạc, điện ảnh giá trị.

Empty

Nhiều năm sau khi ngôi sao "Đông Tà Tây Độc" ra đi, các tác phẩm của anh vẫn có sức sống, lay động nhiều thế hệ khán giả.

Empty

Ngôi nhà đã có tuổi đời khá lâu, nằm quay lưng vào núi, hướng về phía biển, không gian khoáng đạt. Căn nhà nằm gần tư gia của một số nghệ sĩ và doanh nhân giàu có Hong Kong, trong có đó Hà Siêu Quỳnh (con của tỷ phú sòng bài Hong Kong Hà Hồng Sân). Trương Quốc Vinh mua biệt thự này năm 1995.

Empty

Trương Quốc Vinh thích phong cách châu Âu nên nhà được trang trí đơn giản nhưng vẫn tạo cảm giác sang trọng, cuốn hút. Được biết, hàng xóm của Trương Quốc Vinh là 1 nữ doanh nhân tỷ phú đến từ Macau.

Empty

Theo thông tin có được, biệt thự này từng bị hư hại do cánh săn ảnh đến đập phá. Sau 2 năm mua căn nhà trên Trương Quốc Vinh đã quyết định bán với giá 68 triệu đô la Hong Kong trước khi cuộc khủng hoảng tài chính diễn ra.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link