Tín đồ sành điệu thể hiện trình mix đồ cực đỉnh với trang phục mang sắc vàng nổi bật

( PHUNUTODAY ) - Đây là gam màu của những tia nắng nên chúng còn được ví von cho sự khởi đầu.

Còn gì nổi bật hơn bằng cách diện những món trang phục màu vàng tươi trong trẻo. Phái đẹp bốn phương đang đua nhau chọn lựa cho mình những bộ cánh màu rực rỡ này. Không chỉ có hội gen Z yêu thích mặc trang phục màu vàng mà ngay cả những ngôi sao nổi tiếng cũng mê mẩn gam màu nổi bật này. 

Empty

Beyoncé xuất hiện tại một đêm nhạc với chiếc váy dài chấm đất màu vàng chanh được đính cườm toàn bộ. Thiết kế hoàn thiện với phần đuôi gắn lông vũ.

Empty

Bước đầu tiên để đưa màu vàng vào diện mạo của những tín đồ gen Z là bắt đầu bằng các phụ kiện. 

Empty

Sử dụng cùng lúc nhiều món đồ mang sắc vàng ươm óng ả trên một bản phối như: Áo sơ mi, giày đế bệt và túi xách mini là cách hoàn hảo để cân bằng diện mạo.

Empty

Emili Sindlev không ngại chơi trội, fashionista sinh năm 1996 tài tình mix áo cổ vuông màu vàng sáng với quần da màu xanh lá nhạt.

Empty

Hiểu rõ sự kết hợp ăn ý giữa những gam màu trên "bánh xe" màu sắc như xanh dương mix cùng vàng bơ hay hồng baby sẽ cho phép bạn tạo ra những bản phối hút mắt ấn tượng.

Empty

Mặc bộ suit gam màu vàng mù tạt kết hợp cùng túi xách yên ngựa màu hồng đậm là cách để thổi làn gió mới mẻ và tràn đầy năng lượng.

Empty

Leonie Hanne bay bổng với áo dệt kim trễ vai nhiều màu mix cùng chân váy lụa nữ tính, cô nàng còn mix match đầy đẳng cấp với giày mules mũi nhọn màu vàng.

anh-9-1677906914068253391676

Caroline Daur nổi bật với gương mặt sắc lạnh, thần thái cuốn hút trong chiếc váy cúp ngực họa tiết hoa văn màu vàng đen chủ đạo, thêm chiếc vòng tay tráng bạc làm phụ kiện.

anh-10-16779070408841420740296

Thay vì những gam màu trầm lên ngôi, năm nay, nhiều tín đồ đang có xu hướng tìm đến sự trong trẻo, đáng yêu của gam màu vàng tươi chói lọi.

Empty

Với item này, bạn có nhiều kiểu mix như khoác ngoài, phối với quần shorts, chân váy hay mặc cùng bikini. Điều quan trọng cần nhớ là hãy tiết chế trang phục bên dưới để tạo độ hài hòa cho diện mạo. Hai tông dễ mặc cùng màu vàng nhất là be và trắng. Ngoài ra, màu đen cũng tạo sự ăn ý với áo sơ mi vàng. 

Empty

Chân váy vàng tươi có thể diện cùng áo sơ mi, áo thun màu đen hoặc trắng. Đây cũng là một trong những item tăng sự rực rỡ cho phong cách của bạn trong ngày hè hiệu quả. Thướt tha cùng chân váy midi vàng và áo trễ vai trắng. 

mau-vang-ket-hop-voi-mau-xam-thi-dep

Nhẹ nhàng và thanh lịch, sự mềm mại của màu xám sẽ giúp cân bằng độ chói của màu vàng. Theo lý thuyết của bánh xe màu saswsc thì màu xám đặc biệt thích hợp với màu vàng chanh hoặc các màu vàng lạnh.

Theo:  xevathethao.vn copy link