Jennie (BLACKPINK) có 8 set đồ đơn giản mà sành điệu rất đáng học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 8 set đồ hè siêu đơn giản vừa có thể diện đi học, đi làm và đi chơi của ''công chúa YG'' chị em có thể học hỏi.

Jennie không ít lần khiến dân mạng phải trầm trồ mỗi khi xuất hiện. Ngoài những set đồ sang chảnh và kiểu cách, Jennie cũng thường xuyên phối đồ siêu basic, diện những item cực kỳ dễ tìm và dễ mặc. Dưới đây là 8 set đồ hè siêu đơn giản vừa có thể diện đi học, đi làm và đi chơi của ''công chúa YG'' chị em có thể học hỏi

Empty

Áo crop top là item không thể thiếu trong tủ đồ của Jennie. Món đồ này giúp cô nàng có được cơ hội khoe dáng gợi cảm vòng eo săn chắc. Cách phối áo của cô nàng này cũng siêu đa dạng. Các nàng có thể sắm áo crop top để phối với quần mom jeans hay chân váy dài như Jennie cũng cực xinh.

Empty

 Điệu đà hơn chính là cách kết hợp áo phông crop top với chân váy xoè vô cùng độc lạ và phong cách. Outfit này vừa năng động, trẻ trung lại siêu nữ tính. Ai chưa sở hữu chiếc váy xoè đáng yêu này có thể tham khảo ngay gợi ý trên đây. Những món đồ này rất tiện dụng, có thể diện đi làm đi chơi đều đẹp. 

Empty

 Những cô nàng cá tính và ưa thích gu thời trang năng động đừng bỏ qua gợi ý thứ 3 này của Jennie nhé. Sự kết hợp giữa áo sơ mi và quần biker sẽ là màn biến hoá cực kỳ thú vị cho outfit hè của nàng. Cách mặc này có khả năng ứng dụng cao. 

Empty

 Chỉ với 2 item quen mặt là áo phông trắng và chân váy xếp ly, Jennie vẫn có thể lên đồ siêu sang chảnh và hiện đại. Áo phông trắng không bao giờ lỗi mốt mặc mùa nào cũng đều phù hợp nhưng mùa hè thì được trưng dụng nhiều nhất. 2 món đồ này cực kỳ dễ sắm nên chị em còn chờ đợi gì mà không ''chốt đơn'' nhỉ.

Empty

 Một outfit siêu sành điệu mà nàng có thể tham khảo chính là cách phối quần vải ống rộng và áo lệch vai. Outfit này sẽ giúp chị em tôn dáng và ''hack vòng ba'' cực vi diệu đó. Cách mặc này cũng có thể diện đi hẹn hò với người ấy nha bạn.

Empty

 Áo cổ vuông quần jeans dù đơn giản và là sự kết hợp đã quá đỗi quen mặt trong tủ đồ của chị em Hàn Quốc nhưng chẳng hề lỗi thời. Chiếc áo cổ vuông giúp tôn vẻ nữ tính trong khi quần jeans lại làm tăng nét năng động, khoẻ khoắn.

Empty

 Hoặc các nàng có thể sắm ngay chiếc váy cổ vuông đơn sắc giống Jennie để diện đi chơi cũng vô cùng xinh xẻo nhé.

Empty

 Cuối cùng chính là set đồ tiểu thư vô cùng sang dành cho các chị em công sở hoặc những ai còn đang đi học. Các nàng nên ưu tiên mẫu áo sơ mi tay phồng để làm tăng động sang trọng cho outfit của mình.

Theo:  xevathethao.vn copy link