Ghim ngay loạt mẹo mix đồ với denim đảm bảo luôn nổi bật và cá tính

( PHUNUTODAY ) - Để nâng tầm cho outfit với denim của bạn thêm nổi bật, cá tính thì hãy tham khảo những cách mix dưới đây.

Tham khảo những cách mix đồ denim này bạn sẽ tìm thấy những outfits phù hợp với mình để diện trang phục này không hề đơn điệu nữa.

Mix với áo cúp ngực

Empty

Set đồ với áo cúp ngực + quần denim đáp ứng loạt tiêu chí như: thời thượng, trẻ trung và cực quyến rũ. Thêm vào set đồ đôi sneakers thì vô cùng thích hợp diện đi dạo phố mùa hè.

Denim và sơ mi

Nhiều cô nàng có thể cảm thấy nhàm chán với công thức áo sơ mi + quần denim thông thường. Vậy thì hãy mạnh dạn phá cách hơn chút bằng bản phối áo sơ mi hồng crop top sẽ vô cùng nổi bật cuốn hút.

Empty

Một chiếc áo sơ mi bánh bèo mix cùng quần denim bụi bặm, cá tính.

Empty

Sơ vin gọn gàng là các nàng có ngay một set đồ chỉn chu, tinh tế mà không kém phần thu hút, sang chảnh.

Với áo hai dây

Áo hai dây được mix cùng quần denim sẽ tạo nên được combo trang phục ăn ý hết sức. Và giữa những ngày hè nắng nóng, nhưng cũng rất rực rỡ, vui tươi, bộ đôi này chính là lựa chọn quá lý tưởng cho nàng.

Empty

Cùng áo sát nách, blazer

Empty

Diện quần shorts denim rách chính là mix layer với áo crop top và blazer. Sự kết hợp này vô cùng thú vị nhưng quan trọng nhất là giúp người diện chứng minh được style cực đỉnh.

Empty

Áo sát nách mix cùng quần denim ống đứng mang đến nét thanh lịch, trẻ trung. Với set đồ này nàng có thể nhấn nhá thêm đôi sandals hoặc giày cao gót để thanh lịch hơn. 

Với áo crop top

Đừng quên khoe dáng với bộ đôi áo crop top + quần denim. Một item sexy, một item cá tính, bụi bặm khi kết hợp với nhau sẽ tạo nên hiệu ứng thu hút mọi ánh nhìn.

Empty

Áo sáng màu sẽ làm nổi bật chiếc quần denim có tông màu trung tính. Đừng quên kết hợp thêm các phụ kiện rực rỡ nữa nhé, bạn sẽ vô cùng nổi bật.

Empty

Áo crop top chính là chiếc áo giúp khoe vòng 2 vô cùng hiệu quả, đừng quên thêm vào set đồ các phụ kiện như kính thời trang, mũ lưỡi trai để vẻ ngoài ghi điểm level max.

Denim on denim

Tương tự như cách phối đồ white on white, denim on denim là một trong những cách kết hợp đơn giản nhất nhưng hầu như luôn mang lại hiệu ứng thị giác tích cực. Với cách phối đồ này, người mặc thậm chí có thể bỏ qua bước chọn phụ kiện vì chỉ denim on denim thôi đã là quá đủ cho một vẻ ngoài thời trang.

ao khoac jean lung

Mix cùng chân váy 

Nhắc đến item này không đồng nghĩa với việc chúng ta sẽ phải gắn liền với phong cách bụi bặm, có phần nam tính. Nếu kết hợp item này với váy liền hoặc chân váy bút chì, chân váy chữ A mang những hoạ tiết hoa với gam màu sáng, tổng thể bộ trang phục chúng ta có sẽ vừa mang nét mềm mai, nữ tính vừa thanh lịch. 

mix-do-voi-ao-khoac-jean
Theo:  xevathethao.vn copy link