5 kiểu váy đơn giản nhưng đẹp mà các cô nàng công sở hoàn toàn có thể diện đi làm, đi chơi

( PHUNUTODAY ) - Có đến 5 kiểu váy độc đáo mà các cô nàng công sở hoàn toàn có thể diện đi làm mà vẫn cực kỳ thanh lịch, trẻ trung ngày hè.

Váy liền luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong tủ đồ đi làm dù là ngày hè hay đông. Tuy nhiên, nếu chỉ diện mỗi kiểu váy công sở đơn thuần chắc chắn sẽ nhàm chán. Có đến 5 kiểu váy độc đáo mà các cô nàng công sở hoàn toàn có thể diện đi làm mà vẫn cực kỳ thanh lịch, trẻ trung ngày hè sắp đến. Chị em nhanh chóng tham khảo để lên hương gu thời trang của mình nhé! 

Váy baby doll

Váy baby doll có kiểu dáng bồng bềnh, có khả năng hack tuổi cực kỳ hiệu quả. Nàng công sở chỉ cần diện lên là ''auto'' trẻ ra vài tuổi rồi. Ngoài ra, các nàng nên lựa chọn những mẫu váy có tông màu sáng, nhẹ nhàng như trắng, be, vàng, xanh dương... để outfit đi làm thêm phần sáng sủa và tươi trẻ nhé. 

Empty
Empty

Váy sơ mi

Chán với áo sơ mi, nàng có thể chuyển qua diện những chiếc váy sơ mi dáng dài thoải mái. Váy sơ mi có độ suông rộng vừa phải để tạo sự thoải mái và dễ chịu hơn, mang thiết kế truyền thống nên vẫn đảm bảo vẻ lịch sự và chỉnh chu chốn công sở.

Empty
Empty

Váy 2 dây

Để biến hóa chiếc váy 2 dây phù hợp hơn với môi trường công sở. Chiếc váy này mang lại cho chị em vẻ ngoài tươi trẻ, năng động đảm bảo sẽ là gợi ý diện đồ siêu xinh xắn mùa hè này. Các nàng cũng nên chú ý khi lựa chọn màu sắc trang phục. Để vẻ ngoài trông trẻ trung hơn, chị em hãy chọn mua váy có tông màu sáng như nâu, be, trắng để có thể dễ dàng mix với những item khác.

Empty
Empty

Váy quấn 

Nếu bạn là cô nàng ưa chuộng phong cách dịu dàng và bánh bèo, hãy chọn ngay chiếc váy này. Kiểu váy này có thiết kế cổ điển và vô cùng nữ tính. Phần cổ tim điệu đà kết hợp với đường chiết eo nhẹ nhàng. Với chiếc váy này các nàng nên lựa chọn các họa tiết hoa nhí, chấm bi hoặc các tông màu tươi sáng để tăng thêm phần đáng yêu và tiểu thư nhé. 

Empty
Empty

Váy hoa nhí

Kiểu váy này có thể diện vào cả mùa hè lẫn mùa xuân. Bên cạnh kiểu dáng phổ thông quen thuộc, điểm khiến váy hoa nhí nhận được nhiều sự ưu ái của hội chị em chính là các họa tiết nổi bật, xinh xắn. Kiểu họa tiết này vừa mang nét cổ điển, vừa giúp người mặc trông tươi trẻ, nữ tính hơn nhưng đừng chọn những mẫu váy có tông màu trầm cũng các họa tiết hoa quá to vì chúng có thể khiến bạn bị cộng thêm vài tuổi. 

2

Muốn trendy, trẻ trung khi diện váy hoa ư? Vậy thì bạn rất nên kết hợp ngay một đôi sneaker trắng, chắc chắc vẻ ngoài sẽ hút mắt hơn vài điểm. Bất kể bạn diện váy dài hay ngắn, màu sắc tươi sáng hay trầm tối, nhã nhặn thì chỉ cần khéo léo mix giày trắng thôi thì yên tâm outfit chuẩn chỉnh nhé.

Theo:  xevathethao.vn copy link