Bé trai 7 tuổi bị mẹ kế ép uống thuốc tẩy, đổ nước sôi lên bộ phận sinh dục để trừng phạt

( PHUNUTODAY ) - Một bé trai 7 tuổi bị mẹ kế ép uống thuốc tẩy, dùng dây thun buộc bộ phận sinh dục qua đêm để ngăn cậu bé đi tiểu khiến mọi người phẫn nộ.

Một vụ lạm dụng trẻ em vô cùng kinh hoàng đã xảy ra mới đây trong một gia đình ở tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc gây chấn động dư luận.

Theo đó, vào ngày 11/12 vừa qua, giáo viên chủ nhiệm của một bé trai 7 tuổi đã phát hiện những vết bỏng ở đùi và bộ phận sinh dục của em.

Cậu bé đáng thương bị mẹ kế bạo hành dã man.

Cậu bé đáng thương bị mẹ kế bạo hành dã man.

Một phần tay bị bỏng của nạn nhân.

Một phần tay bị bỏng của nạn nhân.

Giáo viên chủ nhiệm đã ngay lập tức liên lạc với bố của cậu bé. Người bố này xác định rằng, vợ thứ 2 của mình là chị Xiao Jie đã gây ra vụ bạo hành trên. 

Theo các phương tiện truyền thông địa phương, đứa trẻ đáng thương có thể đã bị lạm dụng, ngược đãi ít nhất trong vòng 6 tháng. 

Đó là khoảng thời gian kể từ khi cậu bé chuyển đến sống cùng cha và mẹ kế. Ban đầu cậu bé được ông bà nuôi nấng. Tuy nhiên, sau đó, em chuyển đến sống cùng gia đình mới của bố.

Chân dung người mẹ kế độc ác.

Chân dung người mẹ kế độc ác.

Người mẹ kế Xiao Jie đã ép con riêng của chồng uống thuốc tẩy. Cô ta còn ác độc tới nỗi lấy một dây cao su quấn quanh dương vật của cậu bé để ngăn em đi tiểu ban đêm, khiến bộ phận sinh dục của cậu bé bị sưng tấy lên vô cùng đau đớn. 

Chưa dừng lại ở đó, cô Xiao Jie thậm chí còn đổ nước sôi lên người cậu bé 7 tuổi để trừng phạt. Bé trai phải nằm tại Bệnh viện quận Hải Hưng để điều trị bỏng cấp độ 2 ở bộ phận sinh dục và đùi, bỏng cấp độ 1 ở bụng.

Những hình ảnh cậu bé gầy gò với những vết thương trên người đang khiến dư luận Trung Quốc vô cùng căm phẫn.

Hiện người phụ nữ này đang bị tạm giam để phục vụ cho việc điều tra.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link