Tin mới nhất vụ mẹ buộc dây vào cổ con rồi bạo hành tới tấp: Đứa trẻ thường xuyên bị đánh

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ buộc dây vào cổ con rồi đánh đập không thương tiếc từng bị chính quyền địa phương phạt vì bạo hành trẻ em.

Liên quan đến vụ việc người mẹ thắt cổ con trai 3 tuổi rồi đánh đập, ngày 1/2, lãnh đạo UBND phường Hòa Phú (TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) cho biết, công an đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Kim Thúy (31 tuổi, trú xã Phú Chánh, thị xã Tân Uyên, tạm trú phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương). Người phụ nữ này bị tạm giữ để điều tra về hành vi ngược đãi, hành hạ trẻ em.

Đứa trẻ 3 tuổi bị mẹ bạo hành. Ảnh cắt từ clip

Đứa trẻ 3 tuổi bị mẹ bạo hành. Ảnh cắt từ clip

Được biết, Nguyễn Thị Kim Thúy hiện đang làm mẹ đơn thân nuôi 1 bé gái 6 tuổi và 1 bé trai 3 tuổi. Đứa trẻ 3 tuổi bị bạo hành trong clip được đăng tải trên mạng xã hội là con ruột của Thúy. Đáng chú ý, đây cũng không phải là lần đầu người phụ nữ này ra tay đánh các con ngay tại căn nhà của mình. Thậm chí, cách đây khoảng 1 năm, Thúy từng bị chính quyền địa phương phạt hành chính hơn 1 triệu đồng vì tội đánh đập trẻ em nhưng vẫn không thay đổi. 

Trước đó, vào tối 31/1, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip một bé trai 3 tuổi bị mẹ đẻ bạo hành tại nhà, Theo đó, trong đoạn clip được chia sẻ, người phụ nữ dùng dây thừng buộc vào cổ bé trai kéo lê, rồi đánh đập tới tấp. Bị mẹ bạo hành, đứa trẻ đã vô cùng đau đớn và gào khóc.

Sau khi sự việc gây xôn xao trên mạng xã hội thì cơ quan chức năng đã nhanh chóng vào cuộc xác minh, điều tra. Đồng thời, cơ quan chức năng cũng tiến hành cách ly hai người con khỏi người mẹ. 

Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link