Tin nhắn chúc ngủ ngon hay cho bạn trai mà bạn nên áp dụng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không chỉ riêng các bạn gái, các chàng khi yêu cũng rất hạnh phúc khi nhận được tin nhắn chúc ngủ ngon của các nàng mỗi tối.

Các bạn nữ hãy cùng tham khảo một số tin nhắn chúc ngủ ngon lãng mạn dưới đây nhé:

1. Alo. Anh đã ngủ chưa thế? Em nằm mãi mà ứ ngủ được, chẳng biết là do đêm lạnh quá hay là nỗi nhớ anh dâng trào. Chưa ngủ thì nhắn tin lại cho em nhé còn không thì chúc anh iu ngủ ngon na. Iu và nhớ anh nhìu! Chụt…

2. Một ngày dài mệt mỏi, vất vả sắp trôi qua. Anh phải hứa với em rằng sẽ quẳng hết mọi muộn phiền, lo lắng trước khi đặt mình lên giường anh nhé, hãy để lại những điều ngọt ngào, ấm áp theo anh vào giấc ngủ. Anh ngủ ngon nhé!

3. Em đang nhìn ra ngoài cửa sổ nghĩ về người mà em quan tâm nhất và người mà đang ở trong tâm trí em. Đó là anh! Vì thế em chỉ muốn chúc anh ngủ ngon thôi!!

4. Ngủ ngon anh yêu nhé. Ngày mới sẽ đến với anh với thật nhiều niềm vui cùng nụ hôn của em kèm trong đó…

5. Chúc anh ngủ ngon và mơ những giấc mơ đẹp nhất… và 1 ngày mới sẽ đến với anh trong niềm vui và hạnh phúc . Yêu anh nhất trên đời ^^.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

6. Em xin lỗi anh hôm nay em bị hạn chế nhắn tin cho anh rồi... Hôm nay khám bệnh, bác sĩ bảo em phải hạn chế với những gì ngọt ngọt… mà anh lại ngọt ngào số một. Em đang liều mạng với tin nhắn này đấy. Chúc ngủ ngon Honey!

7. Anh có biết anh sẽ bị triệu đến toà án vì đã bước vào ước mơ của em, đánh cắp trái tim em, và cướp đi mọi cảm xúc trong con người em. Tòa sẽ tuyên án “Anh bị kết án chung thân cùng em mãi mãi”. Anh có gì biện hộ không? Chúc anh ngủ ngon và sáng mai thức dậy trả lời em nhé!

8. Đừng khép cửa khi anh thấy cô đơn, đừng khép lòng khi anh muốn tình yêu và đừng khép đôi tay khi anh cần em vì em sẽ ôm anh thật chặt cho đến hết cuộc đời. Ngủ ngon anh iu nhé! Ôm anh!

9. Em đang nhìn ra ngoài cửa sổ nghĩ về người mà em quan tâm nhất và người mà đang ở trong tâm trí em. Đó là anh! Vì thế em chỉ muốn chúc anh ngủ ngon thôi!!

10. Hãy đem tất cả những niềm vui của ngày hôm nay vào giấc ngủ thật ngon để mơ thấy thật nhiều giấc mơ hạnh phúc anh nhé...

Tin nhắn chúc ngủ ngon hay cho bạn gái mà bạn nên áp dụng
(Chia sẻ) - Còn gì hạnh phúc bằng việc nhận được một tin nhắn chúc ngủ ngon yêu thương mỗi tối. Các chàng trai hãy tham khảo một số mẫu tin nhắn chúc ngủ ngon dưới đây cho bạn gái nhé.
Khổ vì em chồng tai quái
(Chia sẻ) - Hà đau đầu không biết nên giải quyết thế nào với cô em chồng tai quái, lắm chiêu này.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT