Tin nhắn chúc Tết Đinh Dậu 2017 gửi tặng riêng tới bố mẹ của những người con xa quê

( PHUNUTODAY ) - Tết là nơi để sum vầy, vậy đối với những người con xa quê không thể về thăm bố mẹ thì các bạn có những tin nhắn nào chúc mừng hay gửi tặng riêng cho bố mẹ hay chưa?

Tin nhắn chúc mừng năm mới gửi tặng riêng tới bố mẹ của những người con xa quê

Để giúp các bạn có được những tin nhắn gửi tặng cho bố mẹ ở quê mùi mẫn và ý nghĩa nhất thì sau đây các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những thông tin dưới đây nhé!

Tin nhắn chúc mừng năm mới gửi tặng riêng tới bố mẹ của những người con xa quê

1. Tết này con không về được, con xin lỗi cha mẹ, nhất định năm sau con sẽ về. Năm mới con chúc cha mẹ, bà nội sức khỏe dồi dào... Bà nội ơi, nhất định con sẽ trưởng thành hơn... Con chúc mọi người năm mới thật vui vẻ".

2. Sự lớn khôn của con khắc lên trán mẹ những nếp nhăn. Sự vô lễ của con làm đôi mày mẹ nhíu lại. Niềm vui của con khắc lên đuôi mắt mẹ. Sự thành công của con khắc lên khóe môi mẹ một nụ cười… mẹ ơi mẹ vất vả rồi!. Mỗi dịp năm mới con chỉ mong ông trời cho mẹ thêm sức khỏe để mang hơi ấm cho cả nhà mình mẹ nhé

3. Nhân dịp năm mới con kính chúc ba mẹ sức khỏe là chỗ dựa tinh thần cho chúng con. Chúc mẹ  người phụ nữ xinh đẹp, đảm đang, luôn thương chồng, thương con và luôn chăm lo hết mình cho gia đình. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của ba mẹ.

4. Cám ơn Mẹ, đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn Mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng Mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà Mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt hơn 30 năm qua….Con chúc Mẹ của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe, con yêu Mẹ nhiều.

5.nhung-tin-nhan-danh-tang-ba-me-cua-nhung-nguoi-con-tet-nay-khong-ve-2-phunutoday.vn

 

5. Mẹ! cám ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn. Năm mới con luôn cầu mong mẹ mạnh khỏe và hạnh phúc. Lúc nào mẹ cũng ở trong trái tim con. Con yêu mẹ nhiều, mẹ kính yêu của con.

Tin nhắn chúc mừng năm mới gửi tặng riêng tới bố mẹ của những người con xa quê

6. Mẹ yêu ơi ! Con chúc mẹ yêu luôn khỏe, trẻ đẹp mãi trong mắt của ba, bao la tình thương khi con lầm lỗi, mỗi khi mẹ cười là đời con không còn lạc lối. Bên mẹ cha sum vầy là hạnh phúc nhất của đời con. Con yêu mẹ!

7. Một năm mới nữa lại đến rồi, thời gian càng trôi nhanh thì lưng má càng thêm còng, tóc ba thêm sợi bạc và vì vậy tình thương của anh chị em chúng con dành cho ba má lại càng thêm dày. Tết đến, xuân về, con gửi đến ba má ngàn lời yêu thương trìu mến, kính chúc ba má thêm nhiều hạnh phúc, sống vui sống khỏe. Tết này con sẽ về bên ba má để thấy rằng cuộc sống còn thú vị lắm, còn có những cái Tết luôn ngập tràn yêu thương. Cầu mong cho ba má sống lâu hơn với các con các cháu. Chúc mừng năm mới!

8. Ba má ơi, con luôn mong ước gia đình mình được đoàn tụ, sum họp bên nhau và cùng nhau đón phút giao thừa thiêng liêng, không phải xa nhau mỗi người một nơi như thế này nữa. Sang năm mới, con kính chúc ba má luôn mạnh khỏe, vui vẻ, bình an, hạnh phúc và sống thật lâu để con được nghe hoài giọng nói, tiếng cười và được nhìn thấy ánh mắt hiền, được mãi cảm nhận sâu sắc tình thương bao la, ấm áp của ba má.

9. Một mùa xuân nữa con không về ăn tết cùng ba mẹ và các em, con buồn lắm. Con kính chúc gia đình mình luôn mạnh khỏe, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc đong đầy. Con nhớ ba mẹ và các em nhiều lắm lắm.

10. Trong nhà gà với xôi xôi

Ngoài ngõ pháo đã nổ rồi râm ran

Giao thừa kính chúc bình an

Mẹ thầy sức khỏe, ngàn ngàn xuân vui!

11. Một năm mới nữa lại đến rồi, thời gian càng trôi nhanh thì lưng má càng thêm còng, tóc ba thêm sợi bạc và vì vậy tình thương của anh chị em chúng con dành cho ba má lại càng thêm dày. Tết đến, xuân về, con gửi đến ba má ngàn lời yêu thương trìu mến, kính chúc ba má thêm nhiều hạnh phúc, sống vui sống khỏe. Tết này con sẽ về bên ba má để thấy rằng cuộc sống còn thú vị lắm, còn có những cái Tết luôn ngập tràn yêu thương. Cầu mong cho ba má sống lâu hơn với các con các cháu. Chúc mừng năm mới!

12. Những lời chúc tết bố mẹ ngắn gọn, giản dị nhưng đầy ý nghĩa:

- Con chúc bố mẹ luôn mạnh khoẻ và mãi ở bên chúng con

- Con không biết nói gì ngoài lời cảm ơn và mong muốn sẽ được ở bên bố mẹ

- Hãy luôn là điểm tựa của con bố mẹ nhé

- Mạnh khoẻ – Vui Vẻ… đó là tất cả những gì con sẽ cố gắng cho gia đình mình.

- Hãy để con được ôm bố mẹ và gửi ngàn vạn lời chúc tuyệt vời nhất tới bố mẹ

- Chúc cha mẹ một năm mới đầy sức khoẻ và hạnh phúc

- Con sẽ chăm chỉ học tập hơn trong năm mới này. Bởi con biết đó là điều khiến bố mẹ hạnh phúc nhất.

- Hãy luôn bên con bố mẹ nhé

- Chúng con yêu ba mẹ nhiều lắm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn