Tin nóng 24h ngày 27/10: Khách hàng tát nhân viên cây xăng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vợ đánh chồng gẫy răng vì không chịu chia tài sản; Khách hàng tát nhân viên cây xăng vì nghi bị gian lận...là những tin nóng trong ngày.

Tin nóng 24h ngày 27/10

# Khách hàng tát nhân viên cây xăng vì nghi bị gian lận: Ngày hôm qua, trên các trang mạng, diễn đàn...người dùng đã chia sẻ clip khách hàng "thượng cẳng tay" với nhân viên bán xăng trên đường Trần Cung, Hà Nội. Clip có độ dài khoảng gần 1 phút ghi lại cảnh người đàn ông chửi bới và tát nhân viên cây xăng vì bị nghi gian lận. Theo dõi trong clip, có thể thấy sau khi đổ xăng cho người đàn ông, nam nhân viên cây xăng đã thông báo giá là hơn một triệu cho 56 lít, với giá xăng là 18.000 đồng/lít. Tuy nhiên, khi nhân viên này vừa dứt lời thì bị người đàn ông mắng chửi té tát và tát một cái rất mạnh tay, bởi theo người này, dung tích bình xăng của anh ta chỉ có 50 lít, do đó, nhân viên cây xăng bị nghi ngờ là đã gian lận để móc túi khách hàng.

cay-xang-phunutoday-vn
Ảnh cắt từ clip

# Vợ đánh chồng gẫy răng vì không chịu chia tài sản: Ngày 25/10, Đại tá Nguyễn Văn Thảo – Trưởng Công an TP. Quy Nhơn, Bình Định cho biết, đã đưa anh Hưng (46 tuổi, ngụ Phường Nguyễn Văn Cừ) đi giám định thương tật để làm hồ sơ xử lý chị Nguyễn Thị Kim (39 tuổi, vợ anh Hưng) về tội hành hung. Trước đó, do không chịu được tính chơi bời của người vợ nên anh Hưng đòi ly hôn. Ý kiến này chỉ được chị Kim chấp thuận khi anh Hưng đồng ý chia nửa giá trị ngôi nhà đang ở cho mình. Anh Hưng không đồng tình vì ý định để ngôi nhà làm quà cho con cái sau này. Chính vì thế, hai vợ chồng đã xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc tức giận, chị Kim dùng vật cứng đánh vào mồm anh Hưng khiến anh gẫy 4 cái răng.

gay-rang-phunutoday-vn
Không chấp thuận chia nửa giá trị căn nhà nên anh Hưng đã bị vợ đánh gãy 4 cái răng.

# Nghi vợ ngoại tình, chồng mua xăng ôm vợ tự thiêu: Khoa cấp cứu (Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam) cho biết: Vợ chồng anh Lê Quang Nhật (SN 1982) và Nguyễn Thị Nhài (SN 1984, trú tại xã Trà Sơn, Bắc Trà My, Quảng Nam) bị bỏng nặng sau khi cấp cứu đã được chuyển qua Khoa hồi sức tích cực chống độc để tiếp tục chữa trị và theo dõi. Riêng anh Nhật bị bỏng rất nặng với tỷ lệ hơn 90%. Theo điều tra ban đầu của Công an huyện Bắc Trà My, vợ chồng nạn nhân thời gian gần đây thường xảy ra mâu thuẫn do anh Nhật ngoại tình. Trước khi vụ việc xảy ra, anh Nhật đi uống rượu say về và bị vợ trách móc dẫn đến cãi vã. Bực tức, anh Nhật mua 5 lít xăng về đóng cửa, đổ xăng lên người rồi ôm chị Nhài châm lửa đốt tự thiêu.

chay-nha-phunutoday-vn
Anh Nhật đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Nam. Ảnh: TPO

# Mỹ: Giết 200 con gấu trong 1 ngày: Lần đầu tiên sau 21 năm nghiêm cấm, bang Florida nới lệnh cấm săn bắn gấu đen vào cuối tuần qua. Thế là hơn 3.200 người với súng ngắn, cung tên và nỏ lên đường đi săn trên toàn bang. Mặc cho Ủy ban Động vật Hoang dã và cá Florida chỉ cho giết tối đa 320 con trong thời gian một tuần nhưng chỉ sau ngày đầu tiên (24-10), đã có 207 cá thể gấu thiệt mạng. Ủy ban nêu trên lý giải họ cho phép săn gấu đen vì số lượng loài vật này ở Florida đã tăng từ con số vài trăm ít ỏi vào những năm 1970 lên tới hơn 3.000 con hiện nay, đe dọa an toàn của người dân.

gau-phunutoday-vn
Những người phản đối chiến dịch săn gấu đen biểu tình ở Jacksonville. Ảnh : AP

# Lên cơn ghen, đánh chết người vợ 20 tuổi: Khoảng 6 giờ sáng cùng ngày, Dũng (ảnh) nói với người nhà là chở chị Dung đi làm nhưng đã chở đến căn nhà cũ của hai vợ chồng ở phường Chi Lăng và trong cơn tức giận ghen tuông đã ra tay bóp cổ, đánh vợ đến tử vong. Dũng và vợ đã ly dị hơn 1 năm nay và đã có với nhau một con trai hơn 2 tuổi.

hung-thu-phunutoday-vn
Hung thủ
Cảnh giác với những chiêu lừa bắt cóc trẻ em mới
Cảnh giác với những chiêu lừa bắt cóc trẻ em mới
(Xã hội) - (Phunutoday) - Gần đây những tay “mẹ mìn” đã có những thủ đoạn bắt cóc trẻ em ngày càng tinh vi. Chỉ cần một phút lơ là, các bậc phụ huynh có thể mất con.
Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 26/10/2015
Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 26/10/2015
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Thứ hai của bạn hôm nay 26/10/2015 theo tử vi 12 cung hoàng đạo có gì đáng chú ý. Cùng xem điểm đặc biệt của các chòm sao nhé.
Những chiêu moi tiền khách du lịch cần cẩn thận
Những chiêu moi tiền khách du lịch cần cẩn thận
(Khám phá) - (Phunutoday) - Mời dùng đồ miễn phí, lái taxi lòng vòng là những chiêu kinh điển bạn cần biết để không rơi vào tình trạng bực bội vì mất tiền, đồ đạc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn