Tin nóng 24h ngày 9/11: Nam sinh tử nạn trên đường đi phượt

07:00, Thứ hai 09/11/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Miền Bắc sắp đón không khí lạnh; Nam sinh tử nạn trên đường đi phượt… là những tin tức nóng nhất ngày 9/11.

Tin nóng 24h ngày 9/11

#Giải cứu thành công cô gái Hàn Quốc có ý định nhảy lầu tự tử: Khoảng 14h30’ chiều 8/11, một cô gái quốc tịch Hàn Quốc đã có ý định nhảy lầu tại một khách sạn trên đường Phạm Thị Bường (phường Tân Phong, quận 7, TPHCM) để tự tử. Rất may, lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời và giải cứu thành công, đưa cô gái xuống đất an toàn.

Tin nóng 24h ngày 9/11: Miền Bắc sắp đón không khí lạnh
 

#Hà Nội: Ngang nhiên trấn lột tiền của sinh viên giữa ban ngày: Trên mạng xã hội mới xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh trấn lột tiền giữa ban ngày. Theo thông tin người đăng tải clip trên chia sẻ, sự việc xảy ra tại đoạn đường dưới gầm đường cao tốc trên cao, đoạn sát bến xe Nước Ngầm, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Hình ảnh trong clip cho thấy, một người đàn ông đội mũ lưỡi trai đứng chặn đường một thanh niên trẻ, nhiều khả năng là sinh viên. Trong lúc nói chuyện, người đàn ông trên còn giơ ra một con dao như để đe dọa. Lúng túng một hồi, nam sinh viên đành phải móc ví, đưa tiền cho đối tượng.

#Miền Bắc đón không khí lạnh: Cơ quan khí tượng cho biết, không khí lạnh yếu tràn xuống miền Bắc vào đêm nay với hướng di chuyển lệch đông; cùng với gió đông nam hoạt động mạnh, nên phía Đông Bắc Bộ và Hà Nội tiếp tục có mưa, nền nhiệt giảm 2-3 độ C. Ngày mai, Đông Bắc Bộ còn 27-29 độ C; vùng núi Lạng Sơn, Cao Bằng còn 24-25 độ C, trời mát mẻ. Khoảng 2-3 ngày tới, Hà Nội và các tỉnh miền Bắc tiếp tục có mưa giông về đêm và sáng, nền nhiệt trong ngày khoảng 29-31 độ C. Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Quảng Trị mưa sẽ trở lại vào gần sáng mai, nền nhiệt 30-32 độ C.

#Nam sinh 19 tuổi tử nạn trên cung đường phượt đầu tiên: Ngày 7/11, thông tin một phượt thủ tử nạn trên cung đường phượt Y Tý (Lào Cai) vì bị xe tải chèn ép khiến dân mạng xôn xao. Theo tìm hiểu ban đầu, chàng trai tên T.T. (sinh năm 1996, quê Ninh Bình) sinh viên năm thứ hai, trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Theo thông tin từ gia đình nạn nhân, do đường khá hẹp, xe tải chạy ẩu, chèn ép khiến xe của T. bị trượt bánh, ngã nhào ra đường, bị kéo lê tầm 3 m. Được bạn bè đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng T. không qua khỏi. Bạn đồng hành cùng nam sinh trong chuyến đi chỉ bị xây xát nhẹ.

Tin nóng 24h ngày 9/11

Tin nóng 24h ngày 9/11: Nam sinh tử nạn trên đường đi phượt

#Giải cứu thành công cháu bé 3 tuổi bị bắt cóc: Chiều tối 7/11, vợ chồng anh Vũ Văn Quang, trú ở quận Hoàng Mai hoảng hốt đến cơ quan CAQ Hoàng Mai trình báo con trai của anh chị là cháu Vũ Văn Hòa, 3 tuổi đã bị bắt cóc.

Kẻ xấu yêu cầu gia đình phải nộp 20 triệu tiền chuộc con. Trước tính chất nghiêm trọng của sự việc, CAQ Hoàng Mai đã báo cáo, và được Ban Giám dốc CATP tăng cường các phòng nghiệp vụ khẩn trương vào cuộc điều tra, xác minh. Mục tiêu Ban Giám đốc CATP đặt ra  là phải đảm bảo tuyệt đối an toàn tính mạng cho cháu bé, giải cứu cháu bé về với gia đình trong thời gian nhanh nhất.

#Nữ sinh lớp 8 tử vong nghi uống thuốc sâu tự tử: Chiều 8/11, tin từ UBND xã Quảng Thọ (huyện Quảng Điền, tỉnh TT-Huế) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ nữ sinh 14 tuổi tử vong do ngộ độc thuốc trừ sâu. Nạn nhân là em V.T.N. (14 tuổi, trú thôn La Vân Hạ, xã Quảng Thọ, học sinh lớp 8 Trường Trần Thúc Nhẫn - huyện Quảng Điền). Theo thông tin bước đầu, N. tử vong do ngộ độc thuốc trừ sâu. Trước đó, vào ngày 5/11, người nhà bàng hoàng phát hiện N bị ngộ độc thuốc trừ sâu rất nặng ngay trong phòng ngủ của em này. Nạn nhân nhanh chóng được chuyển cấp cứu tại Bệnh viện T.Ư Huế nhưng không qua khỏi. Theo người dân sống xung quanh nhà N, em này thích chơi game, thường được người nhà khuyên nhủ tập trung vào việc học hành. Có thể do bị cha mẹ rầy la chuyện chơi game, N đã uống thuốc trừ sâu để tự tử.

Bản dịch
Bản dịch "lạ" của bài thơ Sông núi nước Nam gây sốc
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sông núi nước Nam được coi là bản Tuyên ngôn độc lập đầu tiên của nước Việt Nam, nay đã có thêm một bản dịch mới lạ gây bức xúc...
Phát hiện lò sản xuất tương đen, tương ớt bẩn ở TP HCM
Phát hiện lò sản xuất tương đen, tương ớt bẩn ở TP HCM
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hàng ngày, rất nhiều loại tương ớt không rõ nguồn gốc, không hợp vệ sinh được đưa ra tiêu thụ, đe dọa đối với sức khỏe người tiêu dùng.
Những loại đồ chơi Trung Quốc cha mẹ đừng mua cho con
Những loại đồ chơi Trung Quốc cha mẹ đừng mua cho con
(Xã hội) - (Phunutoday) - Những đồ chơi Trung Quốc nhiễm hóa chất gây hại cho sức trẻ em. Vì thế, các bậc phụ huynh cần phải cẩn thận khi chọn mua những sản phẩm cho con.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link