Tin nóng vụ bé gái 7 tuổi bị hiếp, giết ở Đắc Lắk: Vừa bắt được nghi can

( PHUNUTODAY ) - Phát hiện kẻ cưỡng bức và sát hại bé gái 7 tuổi đang lẩn trốn trong rẫy cà phê, hàng trăm người dân cùng cảnh sát tỉnh Đăk Lăk đã vây bắt.

Chiều 19/9, đại tá Nguyễn Văn Bôn – Trưởng Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (Công an tỉnh Đắk Lắk) cho biết vừa bắt được nghi can hiếp, giết cháu Đinh Thị K.T. (SN 2009), con gái của anh Đinh X.V. (SN 1972), ngụ xã Tam Giang (huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk).

Người dân tại thôn Giang Thọ, xã Tam Giang, huyện Krông Năng (Đắk Lắk) cho hay, khoảng 7 giờ cùng ngày, sau khi vào thăm rẫy cà phê đã phát hiện một nam thanh niên ở cạnh nhà bé gái bị giết, hiếp đang lẩn trốn trong rẫy. Sau khi phát hiện, người dân nơi đây đã trình báo cơ quan điều tra và cùng người dân truy bắt đối tượng.

bat-doi-tuong-hiep-dam phunutoday.vn

  Rất nhiều người dân hỗ trợ bắt đối tượng

Theo ghi nhận tại hiện trường, gần 100 người thuộc cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk, Công an huyện Krông Năng, dân quân tự vệ và người dân với sự hỗ trợ của chó nghiệp vụ đã chia thành nhiều nhóm truy bắt nghi can. Dù chiều nay có mưa, khu vực lẩn trốn của đối tượng rộng lớn nhưng xác định bằng mọi giá phải bắt giữ được nghi can trước lúc trời tối nên các lược lượng chức năng không nghỉ ngơi mà liên tục di chuyển tìm kiếm.

bat-doi-tuong-hiep-dam2 phunutoday.vn

  Lực lượng công an và người dân vây bắt khi phát hiện đối tượng

Sau đó, lực lượng công an đã huy động thêm chó nghiệp vụ để truy tìm đối tương. Đến khoảng 14 giờ 30 phút, khi đối tượng D. đến nhà bà Chức (bà ngoại D. trú cùng thôn) xin cơm ăn thì bị lực lượng công an ập vào bắt giữ. Ngay sau đó, đối tượng đã được đưa về trụ sở của Công an huyện Krông Năng để đấu tranh, khai thác.

Như đã biết khoảng 9 giờ 30 phút ngày 17/9 cháu T. cùng chị gái đến nhà hàng xóm mượn đồ sửa xe cho cha. Sau đó, người chị về trước, cháu T. ở lại ăn mì tôm ở gốc cây bơ của nhà hàng xóm. Đến chiều tối không thấy T. về, gia đình và người thân đã tìm kiếm nhưng đến tối mới phát hiện cháu T. tử vong tại vườn cà phê nhà hàng xóm (cách nhà cháu hơn 100 m). Thông tin ban đầu cho thấy, T. bị hiếp dâm, giết chết, miệng bị nhét áo.

bat-doi-tuong-hiep-dam1 phunutoday.vn

 Nghi can đội mũ bảo hiểm

Theo những người hàng xóm thì đối tượng Phạm Văn D (SN 1998, nhà sát nhà bé T.) nghiện game online, thường xuyên trộm cắp tài sản của những người dân nơi đây.

Hiện vụ án đang được cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lăk tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn