Tin phụ nữ 13/6: Cách chức phó giám đốc quay clip 'nóng' với nữ điều dưỡng

( PHUNUTODAY ) - Phó giám đốc bệnh viện đa khoa huyện Thường Xuân bị Sở Y tế Thanh Hóa cách chức vì vi phạm luật hôn nhân gia đình, vi phạm trong việc thực hiện chức trách được giao,...

Ngày 13/6, Sở Y tế Thanh Hóa cho biết Hội đồng kỷ luật của cơ quan này vừa họp và đưa ra hình thức kỷ luật đối với ông Trần Văn Minh, Phó giám đốc bệnh viện đa khoa huyện Thường Xuân.

Theo đó, ông Minh bị cách chức với lý do vi phạm luật hôn nhân gia đình, vi phạm trong việc thực hiện chức trách được giao, bỏ vị trí công tác trong giờ thực hiện nhiệm vụ được giao.

Ông Minh còn bị Đảng bộ bệnh viện đề nghị khai trừ Đảng. Nữ điều dưỡng liên quan cũng bị khai trừ Đảng.

k69

 Bệnh viện đa khoa huyện Thường Xuân, nơi ông Minh công tác. Ảnh: Nguyễn Dương.

Theo kết luận của Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Thường Xuân, từ cuối năm 2011 đến cuối năm 2016, ông Minh đã có những khuyết điểm, vi phạm vì có quan hệ tình cảm quá mức bình thường với cấp dưới là bà Linh, điều dưỡng cùng bệnh viện. Ông Minh hay nhắn tin có nội dung tình cảm, hay đi chơi, chụp ảnh chung với bà Linh, quan tâm nhau hơn đồng nghiệp khác.

Cuối năm 2015, bà Linh đang học ở Hải Phòng, ông Minh học ở Hà Nội đã nhiều lần tìm đến thăm và đề nghị đi chơi cùng. Ông còn giới thiệu với bạn bè là chồng của bà Linh và ngủ cùng phòng với nhau....

22h30 ngày 29/12/2016, đang trực chính (trực lãnh đạo) nhưng ông Minh đã ra ngoài để đến nhà trọ của cô Linh tại khu 3, thị trấn. Thời điểm đó, ông Minh bị chồng bà Linh phát hiện, bắt quả tang.

Hai người còn quay clip "nóng" trong một buổi trực đêm tại bệnh viện vào khoảng giữa năm 2015. Về việc này, ông Minh thừa nhận nhiều lần quan hệ tình dục với bà Linh ở bên ngoài và cả trong cơ quan.

Còn bà Linh thì cho rằng bà đã bị ông Minh quyến rũ, đụng chạm và dùng sức ép để quan hệ tình dục. Khi bà muốn chấm dứt mối quan hệ này thì ông Minh đã dùng clip "nóng" đã quay trước đó để gây sức ép, bắt kéo dài mối quan hệ và phục tùng theo.

Ủy ban kiểm tra Huyện ủy kết luận ông Minh đã vi phạm về những điều Đảng viên không được làm như vi phạm về phẩm chất, đạo đức, lối sống, vi phạm quy định ngành y tế.

Y án với gã thợ hồ đánh chết bạn vì không nhận được lời xin lỗi

Ngày 13/6, TAND Cấp cao tại TP.HCM mở phiên xử phúc thẩm, tuyên y án chung thân với bị cáo Dương Văn Níc (25 tuổi, quê Cà Mau) về tội Giết người.

Tại tòa, Níc tỏ ra ân hận. Bị cáo nói: "Chỉ vì tức giận và thấy Kha giơ tay định đánh mình nên bị cáo mới hành động nông nổi. Những ngày trong tù bị cáo đã suy nghĩ rất nhiều và nhận ra lỗi lầm của mình".

Theo bản án sơ thẩm, Dương Văn Níc, Nguyễn Văn Hiếu (38 tuổi, quê Thanh Hóa), Bùi Như Kha và một số người khác cùng làm phụ hồ, thuê trọ tại phường An Phú (quận 2, TP.HCM) để ở chung.

Tối 30/9/2015, khi đi làm về, thấy bạn cùng phòng đang ngồi nhậu nên Níc và Hiếu vào ngồi cùng. Lúc này, Kha đang nằm nghỉ bên cạnh.

Trong lúc nhậu, thấy Kha làm đổ ba lô của mình, Níc tỏ ra không hài lòng, yêu cầu Kha xin lỗi nhưng anh này không đồng ý.

Tức giận, Níc dùng chân đạp mạnh vào ngực Kha, khiến nạn nhân ngã ra phía sau đập đầu xuống nền nhà. Sau đó, Níc tiếp tục đạp vào mặt và bụng của Kha.

Chứng kiến sự việc, Hiếu cũng chạy lại dùng chân đá vào hông của Kha.

Sau khi gây án, cả 2 bắt taxi đến nhà người quen để bỏ trốn. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Tại phiên tòa sơ thẩm ngày 26/9/2016, TAND TP.HCM đã tuyên phạt bị cáo Dương Văn Níc án chung thân về tội Giết người, bị cáo Nguyễn Văn Hiếu lĩnh 18 tháng tù về tội Không tố giác tội phạm. Không đồng tình, Níc đã làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Bắt xe tải chở hàng chục khối gỗ lậu đang đi tiêu thụ

k70

 Xe và gỗ bị bắt tại trạm CSGT tỉnh Thanh Hóa.

Vào lúc 16h ngày 11/6, tại km330 QL1A, thuộc Xã Quảng Thành, TP.Thanh Hóa, tổ tuần tra kiểm soát giao thông Trạm CSGT Quảng Xương - PC67 Công an tỉnh Thanh Hoá đã tiến hành kiểm tra xe ô tô BKS 37C-15684 chạy từ Hà Tĩnh ra Thanh Hóa.

Xe do tài xế Nguyễn Văn Thi (SN 1973, trú Nam Thành, Yên Thành, Nghệ An) điều khiển. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên xe vận chuyển gần 11m³ gỗ gụ lau xẻ không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc hợp lệ.

Tại cơ quan công an lái xe khai số gỗ trên được chở từ Hà Tĩnh ra.


Hiện, xe và số gỗ trên đã bàn giao lại cho cơ quan chức năng xử lý theo quy định.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn