Vừa nhìn thấy tên đầy đủ của con trên giấy khai sinh do bố đích thân đặt, mẹ trẻ "sốc nặng"

( PHUNUTODAY ) - Người mẹ trẻ đã "sốc nặng" khi nhìn thấy tên đầy đủ của con trên giấy khai sinh do bố đích thân đặt.

Bên cạnh những cái tên truyền thống, nhiều cha mẹ Việt cũng đặt cho con cái mình những cái tên khiến nhiều người cười ra nước mắt vì độ "độc nhất vô nhị" của nó.

Tuy nhiên, cách mà ông bố trẻ lựa chọn tên vô cùng ấn tượng để đặt cho con như câu chuyện dưới đây thực sự khiến nhiều người "cười ra nước mắt".

Mới đây, trên một trang mạng xã hội dành cho phụ nữ, chị em đang xôn xao và được trận cười sảng khoái trước một bài đăng của một tài khoản tên N.N.

Tài khoản N.N chia sẻ chuyện chị mới sinh con trai cách đây ít tuần và chồng chị là người đi làm giấy khai sinh và đặt tên cho con trai. Tuy nhiên, sau khi nhận tờ giấy khai sinh của con trai từ tay chồng chị đã vô cùng "sốc" khi nhìn tên của con trai được ghi trong đó.

me-9-1497243706-width600height427

 Bài chia sẻ của bà mẹ trẻ vẫn đang được rất nhiều chị em quan tâm.

"Chồng em tên Võ Hoàng Quân nên hai vợ chồng đã bàn tính đặt tên con là Võ Hoàng Anh rồi. Thế mà hôm đi khai sinh cho con không biết ông ý được ai xúi hay xem mạng mẹo ở đâu. Cầm tờ khai sinh của con ghi:

Bố: Võ Hoàng Quân

Con: Võ Sĩ Quyền Anh

Em bị sốc mấy hôm nay không nói chuyện với chồng rồi”.

Bà mẹ trẻ đau buồn nhờ chị em giúp: “…làm lại giấy khai sinh cho con cần gì phức tạp lắm không ạ. Không đợi bé lớn nhiều giấy tờ hơn không làm lại được".

Có bố mẹ hài hước thì chắc chắn cuộc đời bạn sẽ không thiếu những khoảnh khắc thú vị, ngay từ khi bạn mới ra đời. Dưới đây là những cái tên "có 1-0-2 mà các cha mẹ Việt đã đặt cho con của mình:

dat-ten-con-2

 

dat-ten-con-3

 

dat-ten-con-4

 

Theo:  khoevadep.com.vn