Khởi tố “yêu râu xanh” hiếp dâm 3 cháu ruột của vợ trong nhiều năm

( PHUNUTODAY ) - Theo thông tin gia đình nạn nhân cung cấp, các cháu đã bị dượng hiếp dâm nhiều lần từ khi học lớp 4. Sau mỗi lần giở trò đồi bại, đối tượng đều bắt các cháu không được kể với ai. Gia cảnh nhà các cháu đều quá khó khăn, bố mẹ thiếu quan tâm nên mới xảy ra cơ sự này.

Ngày 12/6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng đã quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam về hành vi hiếp dâm trẻ em đối với Dương Ngọc Thế (30 tuổi, ngụ xã Thạnh Phú, huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng).

Bước đầu làm việc với cơ quan điều tra, Thế thừa nhận đã thực hiện hành vi đồi bại.

Từ đầu tháng 6/2017, chị L.H.L.H. (ngụ xã Phú Tân, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng) thấy con gái của mình là cháu L.T.H.M. (học sinh lớp 4) có biểu hiện khác thường với Thế. Gặng hỏi thì cháu M. cho biết là nhiều lần bị Dương Ngọc Thế giở trò đồi bại.

Sau đó, cháu L.T.H.N. (học lớp 8, chị ruột của M.) và C.T.Đ.N. (học lớp 8, em họ của M.) cũng nói với gia đình từng bị Thế hiếp dâm nhiều lần từ khi hai cháu còn học lớp 4. Mỗi lần làm "trò người lớn", Thế dặn các bé gái không được kể ai nghe.

nha-cua-ba-chau-be_zxpf_thumb

 Khu nhà 3 cháu bé ở

Được biết, hoàn cảnh gia đình các cháu rất khó khăn. Vợ chồng chị có hai con, cháu lớn mới học xong lớp 8, em trai đang học mẫu giáo, cha các cháu mất cách đây hai năm, gia đình khó khăn. Vợ chồng người anh LC có hai con gái. Con gái lớn cũng học xong lớp 8, cháu nhỏ vừa học xong lớp 4.

Cả ba gia đình ở cùng dãy nhà, chung vách với nhau và Thế có tình cảm thân mật với các cháu, gia đình không ai nghi ngờ gì. Do vất vả mưu sinh kiếm sống nên gia đình đã thiếu đi sự quan tâm tới các cháu. Đến khi biết chuyện, mọi người “gần như chết đứng”.

Cũng theo gia đình, các cháu đã được gửi về nhà ngoại để ổn định tâm lý. Dự kiến đầu năm học mới sẽ chuyển trường vì sợ các cháu mặc cảm.

Ông Huỳnh Thái Quốc, Phó chủ tịch UBND xã Phú Tân cho biết thông tin vụ việc của Thế khiến nhiều người dân trong vùng phẫn nộ. Cộng đồng mạng xã hội lại một lần nữa “dậy sóng”, yêu cầu cơ quan chức năng phải trừng trị thích đáng để đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn