Bà lão 70 tuổi bán tạp hóa chết cháy trong phòng ngủ một cách bí ẩn

( PHUNUTODAY ) - Khi ngọn lửa được dập tắt mọi người phá cửa vào bên trong thì phát hiện bà Vị đã bị chết cháy trên giường, nhiều vật dụng trong nhà đều bị thiêu rụi...

Sáng 14/12, Đại tá Trần Thăng Long - Trưởng Công an huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân cụ bà Lê Thị Vỵ (70 tuổi trú tại xã Quỳnh Văn) tử vong tại nhà riêng.

chet chay 1- phunutoday

Ảnh minh họa.

Theo đó, khoảng 23h30 ngày 13/12, mọi người phát hiện tại căn nhà bà Vị lửa đang bùng phát, có mùi khét nồng nặng liền hô hoán người dân đến ứng cứu. Khi mọi người đến, ngọn lửa bao trùm gian nhà nơi bà Vị ngủ.

Khi ngọn lửa được dập tắt mọi người phá cửa vào bên trong thì phát hiện bà Vị đã bị chết cháy trên giường, nhiều vật dụng trong nhà đều bị thiêu rụi...

chet chay - phunutoday

Người dân bàng hoàng trước cái chết của bà Vị.

"Chúng tôi đang chờ Công an tỉnh Nghệ An tới khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân của vụ việc. Bà Vị sống một mình, bà có 4 người con nhưng đang đi làm ăn xa", một cán bộ Công an xã Quỳnh Văn cho biết.

Theo người dân tại đây, bà Vị thường ngày bán hàng tạp hóa. Vụ việc đang được Công an tỉnh Nghệ An tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn