Đám cưới đặc biệt: Cô dâu chú rể và quan khách đáp dù lượn tới đám cưới trên giữa cánh đồng

( PHUNUTODAY ) - Đều có niềm đam mê, yêu thích dù lượn nên cô dâu Hải Yên và chú rể Tuấn Dũng đã nghĩa ra ý tưởng đáp dù lượn đến đám cưới.

Mới đây, hình ảnh độc đáo của đám cưới diễn ra trên cánh đồng thuộc huyện Chương Mỹ, Hà Nội đang khiến cho cộng đồng mạng phải trầm trồ.

Được biết, đám cưới độc đáo này là của cô dâu Hải Yến và chú rể Tuấn Dũng. Rất nhiều khách mời cũng đáp dù lượn tới dự lễ cưới, họ là những người bạn có chung đam mê gió và bầu trời.

Clip: Cô dâu chú rể đáp dù lượn tới... đám cưới trên cánh đồng Hà Nội (Nguồn: Youtube).

Toàn bộ kế hoạch đám cưới do các thành viên của hai câu lạc bộ dù lượn là CLB dù lượn Vietwings Hanoi, và CLB dù lượn Hà Nội chung sức thực hiện.

dam cuoi doc dao 1 - phun

Toàn bộ khung cảnh đám cưới độc đáo giữa  cánh đồng ở Hà Nội.

Đều có niềm đam mê, yêu thích dù lượn nên cô dâu Hải Yên và chú rể Tuấn Dũng đã nghĩa ra ý tưởng đáp dù lượn đến đám cưới. Hầu hết "quan khách" của đám cưới cũng dùng dù lượn đến tham dự.

dam cuoi doc dao 8 - phun

Cô dâu chú rể đã đáp dù lượn đến đám cưới.

Hải Yến là thành viên của CLB dù lượn Hà Nội còn Tuấn Dũng thuộc CLB dù lượn Vietwings Hanoi. Hai CLB này thường tổ chức những buổi sinh hoạt cuối tuần cùng nhau. Hoạt động chính của các thành viên là lượn dù ở các địa điểm ngoại thành Hà Nội, Hòa Bình...

Hải Yến quen chồng của mình là Tuấn Dũng cũng bởi hai người có cùng sở thích dù lượn và du lịch. Hai người trở thành bạn sau một lần cùng tham gia một chuyến du lịch tập thể, đến nay đã được hơn 1 năm.

dam cuoi doc dao 7 - phun

Cặp đôi đều có niềm đam mê, yêu thích dù lượn và du lịch.

Đám cưới của cặp đôi này được tổ chức tại điểm hạ cánh là Chương Mỹ, Hà Nội nhưng khởi điểm là Đồi Bù, Lương Sơn, Hòa Bình. Hai địa điểm này cách nhau khoảng 3km, cũng là quãng đường đội dù lượn thực hiện để tới dự đám cưới.

dam cuoi doc dao 4 - phun

Khung cảnh buỗi lễ nhìn từ trên cao.

Hải Yến cho biết hai vợ chồng rất vui vì có bạn bè là những người cùng chung đam mê ủng hộ và thực hiện ý tưởng đám cưới này. Tất cả mọi người chỉ mất 3 ngày từ khi nảy ra ý tưởng cho tới khi hoàn thành mọi việc.

Một thành viên của CLB dù lượn Vietwings Hanoi là Tuấn Anh là người đã ghi lại những hình ảnh này bằng điện thoại. Anh cho biết, hoạt động bay của hai CLB đã có giấy phép.

Được biết, cuối tháng này, đôi bạn trẻ sẽ tổ chức thêm một đám cưới mang tính truyền thống cùng với hai bên gia đình.

Một số hình ảnh của đám cưới độc đáo này: 

dam cuoi doc dao 3 - phun

Đám cưới diễn ra trên cánh đồng thuộc huyện Chương Mỹ.

dam cuoi doc dao 5 - phun

Khung cảnh buổi lễ được trang hoàng rất lãng mạn.

dam cuoi doc dao 6 - phun

Cô dâu Hải Yến là thành viên của CLB dù lượn Hà Nội còn chú rể Tuấn Dũng thuộc CLB dù lượn Vietwings Hanoi.

dam cuoi doc dao 9 - phun

Mọi thứ được chuẩn bị trất chu đáo và lãng mạn 

dam cuoi doc dao 10 - phu

Hình ảnh lãng nạn của cô dâu chú rể.

dam cuoi doc dao 12 - phu

Quan khách cũng đáp dù lượn tới dự đám cưới.

Theo:  khoevadep.com.vn