Tin phụ nữ ngày 20/5: Bé gái 18 tháng tuổi bị "bỏ quên" ở nhà trọ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ sinh lớp 8 mất tích nhiều ngày sau khi đến ngủ nhà bạn; Bé 2 tuổi tử vong nghi bị người giúp việc đánh dã man... là những tin mới ngày hôm nay

Bé gái 18 tháng tuổi bị bỏ quên ở nhà trọ 1 tháng không ai nhận

Theo thông tin ban đầu, cách đây khoảng 1 tháng có một người phụ nữ khoảng 40 tuổi đến thuê nhà nghỉ. Tại đây người phụ nữ này đã làm quen với chị Tú - một  nhân viên nhà nghỉ.

Sau đó, người này lấy lý do công việc và gửi lại bé gái khoảng 18 tháng tuổi. Tuy nhiên đến nay đã hơn 1 tháng, chị Tú vẫn không thấy người phụ nư này quay lại nhận đứa bé.

Nghi ngờ đây là đứa trẻ bị bắt cóc, chị Tú đã đưa đứa trẻ ra cơ quan trình báo.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Xôn xao clip nghi trứng giả làm từ cao su tại Hà Nội

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Theo những người dân đã mua trứng và kiểm tra, trứng có lòng đỏ và lòng trắng khá dai, khi ấn ngón tay vào thấy đàn hồi như cao su, hơn nữa, trứng không có mùi tanh của trứng.

Vụ việc được phát tán trên trang cá nhân của người dùng có nickname Trang S, chia sẻ một clip ghi lại cảnh người dân đang vây quanh truy vấn người phụ nữ ghi là bán trứng giả được làm từ trứng cao su.

Trong khi đó, người phụ nữ đeo khẩu trang kín mít vừa thanh minh “trứng từ viện chăn nuôi" vừa gấp rút thu dọn hàng hóa.

Vụ việc xảy ra tại chợ tạm tại tổ dân phố Đức Diễn (phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội). Nhiều khách hàng mua đã trả lại và đều phản ánh trứng người này bán khi luộc xong bóc ra giữa lòng đỏ và lòng trắng có một lớp màng mỏng giống như nilon.

Người dân ở đây cũng phản ánh, người phụ nữ bán trứng rất lạ, lúc nào cũng bịt kín mặt mũi và đội mũ bảo hiểm rất bí ẩn. Đáng nghi là người này chỉ bán chóng vánh trong vài ngày khi lộ đã “mất tăm”.

Theo thông tin từ báo Người Đưa Tin,  lãnh đạo viện Chăn nuôi đã phủ nhận nguồn trứng trên lấy từ viện. Bởi Viện chủ yếu nhân giống chứ không cung cấp trứng ra thị trường làm thực phẩm.

Tuy nhiên, lãnh đạo viện Chăn nuôi cũng khuyến cáo người dân không nên hoang mang và lo lắng bởi đến thời điểm này chưa có trứng giả. Đặc biệt, không có chuyện trứng được sản xuất bằng cao su.

Nữ sinh lớp 8 mất tích nhiều ngày sau khi đến ngủ nhà bạn

Chiều 18-5, ông Lương Văn Phan, Chủ tịch UBND xã Xá Lượng (huyện miền núi Tương Dương, Nghệ An), cho biết chính quyền và gia đình, nhà trường vẫn chưa tìm được em Lô Thị Phương (học lớp 8, Trường THCS Xá Lượng) - bị "mất tích" từ ngày 27-4.

Lô Thị Phương (SN 2002, học sinh lớp 8) con gái ông Lô Trường Giang ở bản Khe Ngậu, xã Xá Lượng (Tương Dương, Nghệ An) đã rời nhà ra đi khoảng 3 tuần. Bố mẹ em vẫn còn thẫn thờ như người mất hồn, không còn tâm trạng để làm bất cứ việc gì.

Từ đó, gia đình mất liên lạc với em Phương. Ông Giang cùng vợ và người thân đã đến nhà bạn bè của Phương hỏi, dò la nhưng không thấy tăm tích con gái. Lo sợ con gái bị bắt cóc, vợ chồng Ông Giang đã báo sự việc với công an và chính quyền địa phương.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được làm rõ

Bé 2 tuổi tử vong nghi bị người giúp việc đánh dã man

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Báo Thanh Niên đưa tin, ngày 18-5, Công an H.Bình Chánh (TP.HCM) đang tạm giữ bà Phạm Thị Liên (47 tuổi, ngụ H.Bình Chánh) do liên quan đến cái chết của bé Xù (2 tuổi, con ruột của chị N.T.L – Nguyễn Thị Loan, 33 tuổi, tạm trú H.Bình Chánh).

Hiện nguyên nhân cái chết của bé 2 tuổi và mức độ liên quan của bà giúp việc đang được phía cảnh sát điều tra  làm rõ.Thông tin ban đầu, sáng hai hôm trước (16-5), thấy bé la khóc không chịu ăn, bà Liên được cho rằng đã dùng tay đánh 2 cái vào vùng vai dưới cổ khiến bé khóc và ngất xỉu sau đó. Bé được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Mất lái, xe đầu kéo leo dải phân cách húc bay trụ đèn

Vụ tai nạn xảy ra rạng sáng 19/5, khi xe đầu kéo BKS: 98C-084.92, kéo theo rơmoóc mang BKS: 24R-000.54, do tài xế Nguyễn Văn Hoàng (35 tuổi, ở H.Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang) điều khiển trên QL1, khi đến Km 1057 thuộc địa phận Tp. Quảng Ngãi (Quảng Ngãi) thì bất ngờ mất lái tông thẳng lên dải phân cách có độ cao khoảng 40cm, sau đó tiếp tục cày “bay” thêm gần 40m mới dừng lại.

Tại hiện trường, xe đầu kéo nằm lọt trên dải phân cách với phần đầu bị hư hỏng, một đoạn dải phân cách dài bị xe cày nát, cột Km cùng hàng loạt cây xanh và một trụ đèn bị đổ. Rất may vụ tai nạn không có thương vong về người.

Sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng CSGT Công an Quảng Ngãi đã có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông và điều động xe cứu hộ đến kéo xe gây tai nạn ra khỏi hiện trường.

 

Giá vàng chiều nay 19/5: Vàng tiếp tục đà
Giá vàng chiều nay 19/5: Vàng tiếp tục đà "lao dốc" mạnh
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tiếp tục đà giảm sâu, chiều nay, giá vàng trong nước ở dưới ngưỡng 34 triệu đồng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn