Tin phụ nữ ngày 27/4: Nữ sinh 20 tuổi nhảy sông Hồng tự tử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cứu nữ sinh gieo mình tự vẫn, thai phụ nguy kịch do thai lưu kèm rối loạn đông máu, phụ nữ bị tống tiền bởi ảnh nóng...là tin tức hôm nay.

Cứu sống một nữ sinh viên nhảy cầu tự tử

Lúc 16h40 phút ngày 26/4, người dân tham gia lưu thông trên cây cầu Chương Dương (thành phố Hà Nội) phát hiện cô gái khoảng 20 tuổi leo qua thành cầu rồi nhảy xuống sông Hồng tư tử.

Chứng kiến vụ việc, người dân đã lập tức thông tin cho tổ công tác Đội Cảnh sát giao thông số 5 đang ứng trực phía Bắc đầu cầu Chương Dương, địa bàn quận Long Biên. Trong ít phút, tổ công tác Đội Cảnh sát giao thông số 5 đã kịp thời có mặt.

Tại hiện trường, tổ công tác đã trưng dụng một chiếc ca nô đậu ven bờ sông Hồng, đồng thời phối hợp cùng người dân tiến hành cứu vớt nạn nhân đang ở giữa dòng nước sông Hồng. Cô gái trẻ được tổ công tác cùng người dân đưa lên bờ trong tình trạng ngất lịm.

Sau ít phút sơ cứu, cô gái tỉnh lại và sau đó được tổ công tác Đội Cảnh sát giao thông số 5 đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đức Giang. 

Người phụ nữ nguy kịch do thai lưu kèm rối loạn đông máu

Các bác sĩ Bệnh viện Phụ sản thành phố Cần Thơ cho biết vừa thực hiện cấp cứu thành công trường hợp mổ lấy thai lưu kèm rối loạn đông máu. Nữ bệnh nhân sinh năm 1980, ngụ tại huyện Bình Tân, thành phố Vĩnh Long, nhập viện trong tình trạng thai lưu ở tuần 28, nhau bong non.

Sau khi hội chẩn, các bác sĩ quyết định thực hiện mổ cấp cứu lấy thai lưu. Tuy nhiên sau đó ê kip mổ phát hiện bệnh nhân bị rối loạn chức năng đông máu, nguy cơ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính mạng nếu tiến hành theo biện pháp thông thường.

Các bác sĩ chuyên khoa đã phải vừa mổ lấy thai cho bệnh nhân vừa thực hiện hồi sức và truyền máu chống rối loạn đông máu.

Ca mổ thành công tốt đẹp, bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch mà vẫn bảo tồn được tử cung. Hiện sức khỏe chị Thúy đã ổn định song cần lưu viện theo dõi thêm.

Tin phụ nữ ngày 27/4: Nữ sinh 20 tuổi nhảy sông Hồng tự tử
 Nữ sinh tự tử, "thiên thần áo trắng" vô tư âu yếm bạn trai, thai phụ nguy kịch vì thai lưu...

Hai thiếu nữ trốn thoát khỏi bãi vàng Phước Sơn

Ngày 26/4, Công an huyện Nam Giang (tỉnh Quảng Nam), cho biết đang tiếp tục phối hợp điều tra, truy tìm chủ bãi vàng bị tố sử dụng lao động trẻ em làm việc nặng nhọc, đánh đập.

Trước đó, khoảng 21 giờ tối 25/4, Mông Thị Khất (SN 2000) và Lò Thị Xí (SN 2001)  tìm đến trụ sở Công an huyện Nam Giang trong tình trạng đói lả, trong người không có tiền. 

Hai thiếu nữ người dân tộc Khơ Mú cho hay, cách đây hai tháng, cả hai được một phụ nữ giới thiệu vào làm việc với mức lương cao. Hai em sau đó theo người phụ nữ này vào Quảng Nam để làm phu vàng.

Tại bãi vàng, còn có ơn 20 em cùng độ tuổi từ 14 đến 16 vẫn đang phải làm việc cực nhọc và bị chủ đánh đập.

Chiều tối 25/4, sau nhiều giờ băng rừng lội suối, 2 em đã trốn khỏi bãi vàng.  Đến 21h, cả hai tìm đến trụ sở Công an huyện Nam Giang kêu cứu.

Người phụ nữ bị bạn trai quen qua Zalo dùng ảnh nóng tống tiền

Ngày 26/4, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết Công an huyện miền núi Bá Thước vừa có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Trọng Lực (42 tuổi, trú thôn Thịnh Hùng, xã Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa) để điều tra hành vi “cưỡng đoạt tài sản”.

Công an huyện Quan Hóa nhận được đơn tố cáo của chị T. (trú tại huyện Quan Hóa) cho biết qua mạng Zalo, chị có quen một người đàn ông có nickname Tuan Davit Toc.Qt, sau đó cả hai nảy sinh tình cảm.

Trong lần quan hệ với nhau, dù chị T. không đồng ý, Lực vẫn lấy điện thoại di động chụp ảnh “nhạy cảm” của hai người. Sau khi có ảnh nóng, Lực liên tục nhắn tin đe dọa, buộc chị T. phải đưa cho mình 5 triệu đồng, nếu không sẽ gửi ảnh này cho người thân của chị T. và tung lên mạng xã hội.

Quá lo sợ, chị T. làm đơn tố cáo gửi đến công an huyện.

Tại một nhà nghỉ ở xã Thiết Ống, huyện Bá Thước, trong khi đang nhận tiền từ chị T., Lực bị Công an huyện Quan Hóa phối hợp Công an huyện Bá Thước ập vào bắt quả tang.

Nữ sinh nhận gạch đá vì vô tư âu yếm với bạn trai tại nơi công cộng 

Trên một diễn đàn mạng xã hội lớn mới đây đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại cảnh đôi trai gái trong độ tuổi học sinh cấp 3 có những hành động thân mật quá mức nơi đông người. 

Cụ thể, trong đoạn clip nói trên, đôi nam nữ diện đồng phục học sinh màu trắng. Ngay khi đang ngồi trong quán, anh chàng đã kéo ghế của mình đến sát vị trí bạn gái và vô tư thể hiện cảnh âu yếm người yêu như chỗ không người. 

Thời điểm đó là ban ngày và trong quán khá dù không đông khách nhưng vẫn có hàng chục cặp mắt không khỏi ngạc nhiên bởi sự bạo dạn của đôi trẻ. Hai người này chỉ dừng hành động thân mật quá đà khi phát hiện ra có người đang hướng máy quay về phía mình.
Sau khi được đăng tải, đoạn clip nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. Đa phần đều lên án hành vi khiếm nhã của đôi trẻ, đặc biệt là cô gái.

Vùng nước biển nơi cá chết hàng loạt bị nhiễm kim nặng
Vùng nước biển nơi cá chết hàng loạt bị nhiễm kim nặng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sở Tài nguyên và Môi trường Thừa Thiên – Huế cho biết đã có kết quả phân tích mẫu nước lấy tại khu vực huyện Phú Lộc vào thời điểm cá chết.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn