Vụ án mẹ ép 2 con uống thuốc sâu ở Hải Dương:Cháu Huy đã qua đời

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do sức khỏe quá yếu nên cháu Nguyễn Mạnh Huy (8 tuổi) đã không qua khỏi và tử vong vào lúc 17 giờ 40 phút chiều nay.

Dù đã nhiều ngày trôi qua nhưng người dân thôn Lễ Độ (xã Kinh Anh, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương) vẫn chưa hết bàng hoàng trước việc chị Trần Thị Huế (sinh 1982) ép hai con uống thuốc diệt cỏ tự tử rồi tự sát.

Do vết thương quá nặng, cháu Hoàng (5 tuổi) đã tử vong trên đường đi cấp cứu, chị Huế cũng tử vong ngày hôm sau tại Bệnh viện Bạch Mai.

Còn cháu Huy, sau 6 ngày được điều trị tích cực nhưng tình trạng sức khỏe của cháu Huy diễn biến xấu nên ngày 25/4, gia đình đã đưa cháu Huy về nhà điều trị.

Đến 17 giờ 40 phút chiều ngày 26/4, do sức khỏe quá yếu, cháu Huy đã không qua khỏi.

Mô tả ảnh.
Gia đình vô cùng đau xót trước cái chết của cháu Huy (Ảnh: GĐ&XH)

Theo ghi nhận tại xã Lễ Độ, không khí tang thương bao trùm lên xóm nghèo.  Bà Trần Thị Phượng (bà nội cháu Huy) kêu gào thảm thiết, còn anh Nguyễn Văn Thế (bố cháu Huy) ôm mặt khóc nức nở. "Mới lúc chiều cháu còn nói chuyện với bà, với mọi người, cháu còn bảo mẹ cháu làm cháu đau, thế mà giờ cháu đã không còn. Khổ thân cháu tôi" – Bà Phượng gào khóc.

Được biết, sau khi đưa về nhà, cháu Huy rất yếu, cả gia đình không thấy có dấu hiệu gì hi vọng. Nhưng sau đó một ngày, cháu tỉnh lại và ăn uống được, gia đình rất mừng rỡ, phấn khởi, nhưng sau đó vào cuối ngày, cháu lại yếu đi trông thấy.

Theo người nhà cháu Huy cho biết, tối hôm qua cháu vẫn vẫn uống được sữa, vẫn nói chuyện nhưng phải thở bằng ô xi. Từ đêm hôm trước sau khi bệnh viện Nhi Trung ương nói cho cháu về, gia đình đã xin phép bác sĩ cho cháu uống thuốc nam. Trước lúc mất, cháu còn uống sữa, nhưng sau đó nôn ra hết. Từ đó cháu Huy cứ lịm dần và mất.

Theo ông Toán, trưởng công an xã Kim Anh cho biết,  cháu Nguyễn Mạnh Huy mất lúc 18 giờ kém 20 tại nhà riêng. Khi nhận được tin báo của gia đình, lực lượng công an xã đã có mặt kịp thời, bảo vệ hiện trường đợi pháp y công an tỉnh Hải Dương xuống thực hiện pháp y. Sau khi thực hiện công tác pháp y xong sẽ để cho gia đình làm lễ khâm niệm.

Như tin đã đưa trước đó, vào chiều 19/4, do mâu thuẫn với chồng, chị Trần Thị Huế đã pha thuốc trừ cỏ vào nước rồi ép 2 con trai là Nguyễn Mạnh Huy (8 tuổi) và Nguyễn Mạnh Hoàng (5 tuổi) uống.

Sau đó, chị Huế dùng dao nhọn đâm cháu Hoàng rồi dùng chính hung khí này tự sát.

Cháu Hoàng đã tử vong trên đường đi cấp cứu, còn chị Huế được chuyển lên Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) cấp cứu nhưng đến hôm sau thì tử vong. Cháu Huy được điều trị tại bệnh viên Nhi Trung ương 6 ngày thì trả về gia đình tự điều trị.

Vụ án mạng thanh niên chết ở bụi chuối: Do mâu thuẫn cuộc nhậu?
Vụ án mạng thanh niên chết ở bụi chuối: Do mâu thuẫn cuộc nhậu?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Theo nghi vấn ban đầu, nguyên nhân vụ án mạng nam thanh niên chết ở bụi chuối có thể là do mâu thuẫn trong cuộc nhậu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn