Tin tổng hợp trong ngày hôm nay 11/9/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tin tổng hợp trong ngày hôm nay 11/9/2015: Mẹ già 86 tuổi xin tiền lo đám tang cho con; Triệu tập tài xế xe bán tải liên quan đến vụ taxi "điên".

Tin tổng hợp trong ngày hôm nay 11/9/2015

#Tây Ninh cấm không cho xuất chuồng 500 con lợn có chất tạo nạc: Ngày 9/11, Thanh tra Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Tây Ninh phối hợp với Chi cục Thú y tỉnh tổ chức kiểm tra, lấy mẫu xét nghiệm lại trên 500 con lợn tại trại chăn nuôi của ông Trịnh Văn Tâm, ấp 5, xã Trà Vong, huyện Tân Biên. Trại nuôi lợn này cách đây 15 ngày đã bị ngành chức năng cấm, không cho xuất chuồng do phát hiện có dư lượng chất tạo nạc vượt mức quy định.

#Triệu tập tài xế xe bán tải liên quan đến vụ taxi "điên" trên cầu vượt Chùa Bộc:  Liên quan đến vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra vào tối 8/11 tại cầu vượt Thái Hà - Chùa Bộc (Hà Nội) khiến 1 người tử vong, 6 người bị thương, tài xế xe bán tải trong tình huống chèn ép xe taxi đã được cơ quan công an triệu tập. Các nạn nhân trên đang được điều trị tích cực tại bệnh viện Bạch Mai. Ngoài ra, ba chiếc xe máy BKS 30T8-1317, 29T1-21851 và 29Y5-1603 chưa xác định được người điều khiển.

#8 khối bêtông lăn vào nhà dân, đè nát nhiều xe máy: Gần trưa 9/11, công nhân công trình xây dựng cầu Chợ Đệm (thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, TP HCM) dùng xe cẩu chất các tảng bêtông lên nhau. Bất ngờ, hai chồng gồm 8 khối bêtông, cao khoảng 4 m đổ sập. Những tảng bêtông lăn lông lốc, va nứt bức tường hai căn nhà và đè nát 4 xe máy dựng phía trước, nhiều người hoảng sợ. Dự án xây mới cầu Chợ Đệm với 4 làn xe trên đường Nguyễn Cửu Phú nối xã Tân Nhựt và thị trấn Tân Túc (huyện Bình Chánh) do Ban Quản lý dự án Đường thủy làm đại diện chủ đầu tư. Liên danh công ty Cổ phần tư vấn và xây dựng Phú Xuân cùng Công ty Cổ phần xây dựng và thương mại 299 là đơn vị thi công. Lực lượng chức năng huyện Bình Chánh đang làm rõ nguyên nhân.

Tin tổng hợp trong ngày hôm nay 11/9/2015 1

8 khối bêtông lăn vào nhà dân là tin tức nóng nhất ngày hôm nay

#Xế hộp bất ngờ bốc cháy trơ khung: Vào khoảng 3h sáng ngày 9/11, tại QL 1A đoạn chạy qua xã Quảng Bình, huyện Quảng Xương (Thanh Hóa), một chiếc ô tô 4 chỗ đang dừng bên đường thì bất ngờ bốc cháy. Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, xế hộp do một người đàn ông khoảng 50 tuổi, trú huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) điều khiển đang lưu thông theo hướng Nam-Bắc, khi đến địa điểm trên dừng lại bên đường thì chiếc xe bất ngờ bốc cháy. Thời điểm xảy ra vụ cháy trên xe có tài xế và một vị khách đi cùng. Sau khi vụ việc xảy ra, người dân và tài xế đã cố gắng dập lửa nhưng chỉ trong thời gian ngắn chiếc xe đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

#Xúc động chuyện mẹ già 86 tuổi xin tiền lo đám tang cho con: Sáng 9/11, sau khi một bạn trẻ ở Huế đăng thông tin về hoàn cảnh đáng thương của cụ Đe trên trang Facebook của mình, nhiều người dân ở TP Huế và các nhà hảo tâm đã tìm đến để chia sẻ cùng bà. Cụ Đe năm nay đã 86 tuổi, có hai người con trai là Hồ Văn Cho (50 tuổi) và Hồ Văn Hiệt (54 tuổi). Ông Cho bị bệnh tâm thần mấy chục năm nay nên chỉ ở nhà, còn ông Hiệt không còn vợ, có một người con gái nhưng đã đi lấy chồng. Trước đây, hằng ngày ông Hiệt đi bán vé số để cùng mẹ lo cho cuộc sống hằng ngày và nuôi anh bị tâm thần. Tuy nhiên cách đây hai năm, ông Hiệt bị ung thư vòm họng, từ đó mọi gánh nặng đổ dồn lên đôi vai của cụ già ngoài 80. Cụ Đe không có nhà nên thuê phòng trọ nhỏ tại đường Phùng Khắc Khoan để ở với hai con trai.

Ngày 8/11, ông Hiệt hấp hối nên chủ nhà trọ buộc cụ phải đem ông đi ra ngoài. Vì vậy cụ đành dựng lều bạt trên vỉa hè đường Bạch Đằng để ngủ. Vào 20h ngày 8/11, ông Hiệt qua đời trong chiếc lều dựng bên đường.

Triệu tập lái xe bán tải rượt đuổi vụ taxi
Triệu tập lái xe bán tải rượt đuổi vụ taxi "điên"
(Xã hội) - (Phunutoday) - Liên quan đến vụ taxi gây tai nạn liên hoàn trên cầu vượt Thái Hà-Chùa Bộc, tài xế xe bán tải trong vụ chèn ép với taxi đã được công an triệu tập
Ông bố địu con nhỏ đánh tài xế ôtô vì đỗ xe giữa đường
Ông bố địu con nhỏ đánh tài xế ôtô vì đỗ xe giữa đường
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tài xế ôtô đỗ xe giữa đường là không đúng nhưng hành động hung hăng của ông bố khi vẫn đang địu con trước ngực là không thể chấp nhận được.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn