Triệu tập lái xe bán tải rượt đuổi vụ taxi "điên"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Liên quan đến vụ taxi gây tai nạn liên hoàn trên cầu vượt Thái Hà-Chùa Bộc, tài xế xe bán tải trong vụ chèn ép với taxi đã được công an triệu tập

Công an đã triệu tập tài xế xe bán tải rượt đuổi chiếc taxi "điên" gây tai nạn liên hoàn trên cầu vượt Thái Hà - Chùa Bộc

Từ hình ảnh của camera hành trình chiếc xe bán tải Ford Ranger có thể thấy xe này bị xe taxi BKS 30A-646.73 chèn ép, chiếc xe taxi đã cố gắng không cho xe bán tải vượt lên. Sau một hồi “so kè”, xe bán tải vượt được lên trên, ép xe taxi vào sát thành cầu vượt Ngã Tư Sở. Tuy nhiên, chiếc xe taxi vẫn cố gắng lách lên phía trước được.

Lúc này, hai thanh niên từ trên xe bán tải lao xuống, chặn đầu xe taxi. Lái xe taxi rồ ga cho xe bỏ chạy, hất một thanh niên lên nắp ca-pô. Chiếc xe bán tải lập tức đuổi theo với tốc độ cao, đến cầu vượt Thái Hà - Chùa Bộc thì chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng do xe taxi gây ra.

Một nguồn tin cho hay, trước khi xảy ra vụ chèn ép, so kè trên cầu vượt Ngã Tư Sở, hai chiếc xe trên đã có va chạm ở đoạn đường trước. Nhiều khả năng, tài xế taxi sợ bị đánh nên cố chèn ép, không cho xe bán tải vượt lên.

Nhiều nhân chứng tại hiện trước xác nhận, những thanh niên bước xuống từ xe bán tải có vẻ ngoài hung hãn, xăm trổ đầy người. Lái xe bán tải cho biết, thanh niên bám cần gạt nước xe taxi chính là em trai của mình.

Sau khi xảy ra tai nạn, chiếc xe bán tải cũng được trưng dụng để đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Tài xế xe bán tải cũng được cơ quan công an triệu tập để lấy lời khai, làm rõ vụ việc.

Hiện Công an quận Đống Đa đang điều tra, làm rõ, xử lý vụ việc.

Triệu tập lái xe bán tải rượt đuổi vụ taxi
Hiện trường vụ tai nạn

Như những thông tin đã đưa trước đó, khoảng 22h30 tối 8/11, chiếc taxi màu đen mang thương hiệu Vinataxi BKS 30A-646.73 lưu thông theo hướng Ngã Tư Sở - Tây Sơn. Khi lên cầu đã đâm vào hàng loạt xe máy. Chạy thêm được khoảng 30m, chiếc taxi tiếp tục "đâm gục" hàng loạt xe máy lưu thông ngược chiều, trước khi lao vào thành cầu bên trái và dừng lại.

Trong lúc mọi người đang hoảng loạn, tài xế taxi bất ngờ mở cửa, lao qua thành cầu, nằm bất động dưới đường.

Tại hiện trường, nhiều người bị thương nằm la liệt trên cầu. Xe máy vỡ nát, nhiều chiếc nằm chồng lên nhau. Vụ tai nạn khiến gần 10 người bị thương. Tất cả các nạn nhân sau khi được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai và Bệnh viện Việt Đức. 

Ông bố địu con nhỏ đánh tài xế ôtô vì đỗ xe giữa đường
Ông bố địu con nhỏ đánh tài xế ôtô vì đỗ xe giữa đường
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tài xế ôtô đỗ xe giữa đường là không đúng nhưng hành động hung hăng của ông bố khi vẫn đang địu con trước ngực là không thể chấp nhận được.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn