Tin vui: Bé gái 2 tuổi rơi tầng 13 chung cư đã tỉnh táo, cười đùa với mọi người

( PHUNUTODAY ) - Sau gần 3 ngày điều trị, bé gái rơi chung cư tầng 13 tại Hà Nội đã dần ổn định sức khỏe, cười đùa với mọi người xung quanh.

Mới đây, chị Huế- Huấn luyện viên dinh dưỡng, sống tại chung cư trên đường Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân (Hà Nội) đối diện với tòa nhà gia đình bé N.P.H. sinh sống đã cập nhật tình hình sức sức khỏe mới nhất của cháu bé.

Dòng trạng thái thông báo sức khỏe của cháu bé trên trang cá nhân của chị Huế

Dòng trạng thái thông báo sức khỏe của cháu bé trên trang cá nhân của chị Huế

Cũng chính chị Huế là người đã kịp thời phát hiện cháu bé trèo qua lan can ban công và đã quay lại đoạn clip, cũng như liên tục la hét thất thanh để mọi người ứng cứu.

Đăng tải trân trang cá nhân của mình, chị Huế cập nhật hình ảnh chụp cháu bé N.P.H tại bệnh viên vời dòng trạng thái "Chúc mừng con gái, điều kỳ diệu đã đến! Chúc con nhanh khỏe nhé!".

Đính kèm hình ảnh còn là một clip ngắn, qua đó mọi người có thể thấy cháu bé H. đã tỉnh táo, tâm lý ổn đinh và có thể nói chuyện, cười đùa với mọi người dù chân vẫn đang bị băng bó và trên ta còn gắn niều dây truyền nước.

be2

Đáng mừng hơn, cháu không có biểu hiện bị ám ảnh, hoảng sợ mà lại rất vui vẻ.

Chị Huế cho biết, những hình ảnh này là do bố của cháu bé gửi cho chị. Sau sự việc trên, mối quan hệ giữa chị Huế và gia đình bé H. đã trở nên thân thiết, gần gũi dù trước đó họ là người xa lạ.

Dưới bài đăng của chị Huế, cư dân mạng đã nhiệt tình bình luận, bày tỏ niềm vui mừng trước sự bình phục của bé gái.

Cư dân mạng bày tỏ vui mừng và chúc bé sớm bình phục (Ảnh chụp màn hình)

Cư dân mạng bày tỏ vui mừng và chúc bé sớm bình phục (Ảnh chụp màn hình)

Như trước đó đã đưa tin, khoảng 16h30 ngày 28/2,, bé gái tên N.P.H (SN 2018) ở tầng 12A tại tòa chung cư số 60B Nguyễn Huy Tưởng bò từ trong nhà, trèo ra lan can rồi treo mình lơ lửng ở tầng 12A. Chứng kiến sự việc, nhiều người dân tại toà nhà bên cạnh hoảng sợ hô hoán mọi người ở quanh khu vực tầng 12A đến ứng cứu.

Chính anh Nguyễn Ngọc Mạnh là người đã không quản ngại nguy hiểm, trèo lên mái tôn của tòa nhà và đỡ bé gái. Nguyện vọng của "anh hừng" sau khi cứu cháu bé khỏi tay "thần chết" chính là nhận bé làm con nuôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link