Checklist Những Ưu Điểm Hàng Đầu Của Thảm Lót Sàn Ô Tô 6D

( PHUNUTODAY ) - Những thông tin chi tiết về cấu tạo và công năng của thảm lót sàn ô tô 6D bạn nên biết. Chúc các bạn tìm được những sản phẩm ưng ý nhất cho ô tô của mình.

Thảm lót sàn ô tô 6D là một trong những loại phụ kiện cao cấp, được nhiều chủ xe sử dụng cho các dòng xe hiện đại. Không chỉ có tác dụng giữ cho nội thất xe luôn sạch sẽ, thảm lót sàn loại này còn tăng thẩm mỹ cho xe. Vậy, cấu tạo của nó như thế nào, các ưu điểm ra sao để thảm lót sàn trở thành sản phẩm được "săn lùng" hàng đầu hiện nay? Hãy cùng bài viết sau tìm hiểu những thông tin thú vị về loại sản phẩm này.

Cấu tạo của thảm lót sàn ô tô 6D

Cấu tạo thảm lót sàn 6D

Cấu tạo thảm lót sàn 6D

Thảm lót sàn ô tô 6D là mẫu lót sàn mới nhất hiện nay. Không chỉ khắc phục được các nhược điểm của các loại thảm lót cũ, loại thảm lót này còn bổ sung được nhiều ưu điểm đáng kể. Điều này có được nhờ cấu tạo với 6 lớp thành phần: lớp thảm rối không mùi, lớp da PU hoặc da Carbon chịu ma sát, lớp xốp XPE cách nhiệt, lớp lót chống trượt.

Lớp thảm rối không mùi có chức năng hút nước, hút bụi hiệu quả. Lớp da PU hoặc Carbon có nhiệm vụ ngăn chặn nấm mốc, chất lỏng và các yếu tố tổn hại đến bề mặt sàn xe. Lớp xốp XPE cách nhiệt có chức năng như một vách ngăn, chống rung và chống ồn. Cuối cùng là lớp lót chống trượt có khả năng cố định thảm bám chặt vào sàn xe, đảm bảo an toàn. Có thể thấy, với cấu tạo 6 lớp, thảm lót sàn 6D sở hữu hầu hết những công năng hiện có của các loại thảm lót thông thường khác.

Vì sao nên dùng thảm lót sàn ô tô 6D?

Những đặc điểm về cấu tạo giúp thảm lót sàn ô tô 6D phát huy hiệu quả các ưu điểm của nó. Hãy cùng điểm tên những lý do bạn nhất định phải sở hữu một chiếc thảm lót sàn 6D cho "xế hộp" của mình.

Sạch sẽ, chống nước, chống ẩm, chống nấm mốc, kháng khuẩn

Thảm lót sàn có khả năng chống nước, chống ẩm hiệu quả

Thảm lót sàn có khả năng chống nước, chống ẩm hiệu quả

Không chỉ với một mà là 6 lớp cấu tạo nên tấm thảm loại này đều có khả năng chống nước, chống ẩm và kháng khuẩn hiệu quả. Điều này đặc biệt quan trọng đối với các loại xe được sử dụng trong môi trường nhiệt đới ẩm như Việt Nam. Một chiếc thảm sạch sẽ đảm bảo không gian bên trong xe được an toàn, đặc biệt đối với những gia đình có người già hay trẻ nhỏ.

Thảm lót sàn ô tô 6D vệ sinh dễ dàng

Vệ sinh thường xuyên là việc cần làm để đảm bảo xe luôn sạch cả bên trong lẫn bên ngoài. Thảm 6D có thiết kế che kín toàn bộ, hạn chế tối đa khả năng tiếp xúc của sàn xe với môi trường bên ngoài. Điều này sẽ giúp giảm thiểu lượng bụi bám vào xe. Người sử dụng thảm 6D chỉ cần sử dụng vải ẩm hoặc máy hút bụi là đã có thể làm sạch.

Hỗ trợ cách âm, cách nhiệt xe

Thảm lót sàn có khả năng cách âm, cách nhiệt hiệu quả

Thảm lót sàn có khả năng cách âm, cách nhiệt hiệu quả

Lớp xốp XPE đặt bên trong thảm giúp ngăn nhiệt và tiếng ồn từ động cơ xe một cách tối đa. Việc cách âm tốt giúp không gian xe yên tĩnh, trong khi đó, việc cách nhiệt tốt giúp ổn định nhiệt độ, hạn chế ảnh hưởng của nhiệt đến các thiết bị khác.

Thiết kế sang trọng, mang đến cảm giác cao cấp

Không chỉ có những công năng ưu việt, thảm 6D còn được nhiều chủ xe lựa chọn nhờ mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian nội thất. Với đầy đủ màu sắc và họa tiết, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo phong cách và cá tính riêng. Thảm thường có hai kiểu họa tiết chính là các đường kẻ song song hoặc họa tiết ô vuông. Khách hàng cũng có thể lựa chọn các loại thảm đen sang trọng hoặc màu cafe trẻ trung.

Thảm lót sàn 6D có độ bền trên 5 năm

Thảm lót ô tô 6D được nhận xét là siêu bền. Với vật liệu được nhập khẩu chủ yếu từ nước ngoài, quy trình may sử dụng thiết bị công nghệ cao, thảm lót 6D đảm bảo hạn chế được các tác động của môi trường đến độ bền của thảm. Thảm 6D có tuổi thọ trên 5 năm.

Đầy đủ cho mọi mẫu xe

Thảm lót sàn 6D phù hợp với mọi mẫu xe

Thảm lót sàn 6D phù hợp với mọi mẫu xe

Thảm 6D phù hợp với mọi loại ô tô hiện nay, từ các mẫu xe phổ biến như Hyundai, Toyota, Ford hay Mazda... đến các dòng xe cao cấp như Vinfast, Audi, BMW... Với nhiều thiết kế sang trọng, thảm lót sàn sẽ giúp không gian nội thất xe trở nên sang trọng. Với nhiều mức giá khác nhau, nhân viên của các cơ sở cung cấp thảm 6D sẽ tư vấn để khách hàng có được sản phẩm tốt với giá tiền phù hợp.

Trên đây là những thông tin chi tiết về cấu tạo và công năng của thảm lót sàn ô tô 6D. Ngoài sản phẩm này, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm thông tin về những loại phụ kiện ô tô tiện dụng và cần thiết khác như bạt phủ xe ô tô ,... Chúc các bạn tìm được những sản phẩm ưng ý nhất cho ô tô của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link